Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Trix Club

Tác giả: Hồng Yến

✔Ronaldo nói chuyện với các cầu thủ Man City, quyết tâm trở lại nước Anh"Arsenal đang chiêu mộ những cầu thủ hạng hai" Cho đến nay, tuyển thủ Đức đã có 152 lần ra sân cho Chelsea trong khi ghi được 7 bàn thắng và 3 đường kiến tạo.🟧Khi Frank Lampard nắm quyền, Rudiger không được chiến lược gia người Anh trọng dụng.

Phải đến khi Thomas Tuchel ngồi vào chiếc ghế nóng, sự nghiệp của ngôi sao 28 tuổi mới bước sang trang mới Hiện hợp đồng của Rudiger chỉ còn thời hạn 1 năm.

Trước sự nhòm ngó của Real Madrid, rõ ràng The Blues phải gấp rút tiến hành trói chân trung vệ này.🚨

Dù đang nhận được sự ưu ái từ Tuchel, nhưng không vì thế Chelsea được chủ quan bởi Real luôn là điểm đến mà nhiều cầu thủ ao ước Antonio Rudiger gọi Romelu Lukaku là quái vật.

Trix Club

Sự nghiệp đầy danh hiệu của N'Golo Kante Đội chủ sân Stamford Bridge đang gặp khá nhiều vấn đề về mặt lực lượng cần giải quyết.

Ở hàng phòng ngự, Antonio Rudiger, Andreas Christensen và Cesar Azpilicueta đều sẽ đáo hạn hợp đồng sau khi kết thúc mùa giải năm nay.Thời gian qua Chelsea nỗ lực thuyết phục 3 cái tên này ký kết giao kèo mới nhưng chưa thành công.

Bên cạnh đó, The Blues cũng cần ra quyết định cho tương lai của một số trụ cột, trong đó có N’Golo Kante Hợp đồng của tiền vệ người Pháp sẽ đáo hạn vào năm 2023.Man Utd đón nhận cú sốc từ Jadon SanchoMan City tưởng thưởng cho Foden Chia sẻ với The Times, doanh nhân giàu có này xác nhận: "Chúng tôi đã đưa ra một lời đề nghị vào sáng nay.Chúng tôi là người trả giá duy nhất và động cơ của chúng tôichỉ đơn giản là cố gắng và tạo ra một câu lạc bộ rất tốt ở London.

Bình luận