vị trí hiện tại:Trang chủ > Gensokyo Defenders >

Gensokyo Defenders

nguồnHcmuaf
2024-05-08 22:36:51

☀️Lần lượt những Granit Xhaka, Nacho Monreal, Stephan Lichtsteiner đã được thử nghiệm ở vị trí này nhưng đây không phải là giải pháp lâu dài và thực tế mong muốn của Unai Emery khó có thể được các cầu thủ này đáp ứng.

👍🏾

Người cuối cùng xuất hiện trong trận đấu ấy, là Christian Maggio.Anh vào sân thay cho Abate trong những phút cuối cùng của hiệp thi đấu thứ hai Maggio là chú ong thợ cần mẫn bên hành lang cánh phải.Ở tuổi 36, hậu vệ sinh ra ở Montecchio Maggione vẫn đang miệt mài cống hiến cho Napoli, đội bóng anh đã khoác áo suốt mười năm qua.

Gensokyo Defenders

Và cũng không thể không nhắc đến người kiến trúc sư trưởng của đội tuyển Italia khi ấy, huấn luyện viên Cesare Prandelli.

Dưới sự dẫn dắt của ông, Azzurri đã trở nên tươi mới, tràn đầy sức sống, sau thất bại tại World Cup 2010.

📌Đội quân thiên thanh đã không còn chơi phòng ngự quá nhiều, mà sẵn sàng tràn lên tấn công để giành lợi thế.

Gensokyo Defenders

Sự nghiệp của HLV Cesare Prandelli đi xuống sau thất bại tại World Cup 2014.

Ông cũng trao cơ hội cho nhiều cái tên được bước ra ánh sáng như Diamanti, Balotelli, Nocerino,… Tuy nhiên, thất bại tại World Cup 2014 đã trở thành nốt trầm lớn nhất trong sự nghiệp của ông Ông đã nộp đơn từ chức ngay sau khi trở về quê nhà.Sự nghiệp huấn luyện của Prandelli cũng không mấy rạng rỡ kể từ thời điểm ấy.

Tấn công nhiều nhưng không thể ghi được bàn thắng, Philippines đã phải trả giá.Hai pha lập công của Quang Hải và Công Phượng trong những phút cuối trận đã nhấn chìm mọi nỗ lực của các vị khách.Bàn thắng của James Younghusband sau đó chỉ còn mang ý nghĩa danh dự.

📍

Quang Hải và Công Phượng đã tỏa sáng đúng lúc để đưa Việt Nam vào chung kết Truyền thông Anh ca ngợi chiến công hạ gục Eriksson của ĐT Việt NamCĐV Thái Lan: "Chúng tôi vất vả mới hòa Philippines còn Việt Nam thì." Vượt qua Philippines, Việt Nam tiến vào hai trận chung kết, nơi mà Malaysia đang chờ sẵn.

Việc phải chạm trán với “những chú hổ Malay”, nhiều cổ động viên đã cảm thấy rất vui mừng, bởi đối thủ mạnh Thái Lan đã phải dừng bước.Hành trình lên ngôi vô địch của thầy trò ông Park Hang-seo cũng được đánh giá là thuận lợi hơn rất nhiều.Thế nhưng, mặc dù được đánh giá mạnh hơn, nhưng chúng ta cũng không được phép chủ quan trước người Malaysia, bởi trong quá khứ, rất nhiều lần bóng đá Việt Nam phải ôm hận trước đối thủ này, dù được đánh giá là ở cửa trên.

bài báo trước:Rope Robber
bài viết tiếp theo:Card Reading