Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Golden Sand

Tác giả: Hồng Yến

📖Anh dính chấn thương trong giai đoạn chuẩn bị và không đạt thể trạng tốt nhất.Trong cuộc họp báo trước trận gặp Brighton vào cuối tuần này, Guardiola nói: "Họ đã ở bên nhau một thời gian dài, họ biết mình phải làm gì.

Brighton là một đội bóng được tổ chức tốt và đây sẽ là trận đấu khó khăn.Nhưn Man City biết điều đó và sẽ cố gắng làm tốt nhất có thể".

Như vậy, De Bruyne và Mendy chắc chắn không góp mặt ở vòng 7 Premier League nhưng bộ đôi này sẽ đủ điều kiện ra sân để tiếp đón Manchester United vào tháng 11 tới.Và đây hứa hẹn sẽ là cuộc đụng độ hấp dẫn nhất lượt đi giải Ngoại hạng Anh mùa này.

Thời gian gua, Tottenham Hotspur được cho là đã đưa ra số tiền 25 triệu bảng nhằm thuyết phục gã khổng lồ tại Hà Lan nhả người nhưng khoản phí để mua lại hợp đồng của Frenkie de Jong đã nhanh chóng tăng lên 45 triệu bảng và giờ nó tiếp tục chạm mức 71 triệu bảng.Điều này cũng đồng nghĩa với việc đội bóng phía bắc London phải từ bỏ cuộc đua nhưng Manchester City thì không.⚠️Các nhà ĐKVĐ nước Anh được cho là đã đồng ý với mức phí khổng lồ cho cầu thủ 21 tuổi (theo Daily Star), và nó sẽ phá kỷ lục chuyển nhượng 60 triệu bảng mà Riyard Mahrez thiết lập mùa hè vừa qua.The Citizens thậm chí có thể ký hợp đồng với De Jong ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng sắp tới, sau đó tiếp tục để cầu thủ có thiên hướng phòng ngự này ở lại Ajax cho phần còn lại của mùa giải, trước khi chính thức đến xứ sương mù vào mùa hè.

Với những ai còn giữ ký ức về World Cup 1994 trên đất Mỹ, chắc chắn sẽ không thể quên cú sút lên trời “thần thánh” của Roberto Baggio (Ý)y hệt Công Phượng ngày hôm qua ở trận chung kết với Brazil.Đấy, siêu sao từng đoạt QBV FIFA năm 1993 còn hỏng ăn, huống gì một cầu thủ đã gánh trên vai quá nhiều áp lực như em ấy! Sau trận đấu, Công Phượng trở thành mục tiêu "ăn gạch" của những người gọi là cư dân mạng.

Golden Sand

Nhiều người tìm tới trang Facebook của cầu thủ thuộc biên chế HAGL để lại bình luận trách móc, chê bai thậm chí chửi bới nặng nề.“Có thế mà cũng đá lên trời, chết chú chim trên nóc sân rồi”, “Về nhà cho rồi, penalty còn đá không vào”… vô số những lời như thế (thậm chí còn nặng hơn) dành cho Công Phượng mà Bongda com vn không thể thống kê hết.

Có lẽ trong số những người đay nghiến em, họ đã quên những gì em đã làm cho đội tuyển trong hơn một năm qua.Nếu không có cầu thủ số 10 này, chúng ta liệu đã chốt hạ được đối thủ đầy duyên nợ Philippines ở bán kết AFF Cup? Cũng chính Phượng đem về cho Quang Hải trái đá phạt để đời ở Thường Châu tuyết trắng năm nào.

Và nếu không có chàng trai sinh năm 1995 ấy ghi bàn gỡ hòa trước Jordan, liệu chúng ta có lập nên lịch sử khi lọt vào tứ kết Asian Cup 2019hay không? Sau tất cả,vẫn còn những khán giả cảm thông và luôn đứng bên cạnh Công Phượng khi em khó khăn TK Jenny Nguyễn dành những lời động viên cho tiền đạo số 10 Trong khi đó TK Hiệp Huy Hoàng có sự phân tích rất sâu sắc Vô số những bình luận bảo vệ Công Phượng.King’s Cup chỉ là một giải giao hữu, việc thất bại cũng sẽ không ảnh hưởng gì đến thành tích chung của đội tuyển.Thế nên, nếu đã là một cổ động viên, xin hãy công tâm nhìn nhận đúng những công sức mà thầy Park và các em đã cống hiến và hy sinh cho bóng đá nước nhà.Hình ảnh chết lặng của HLV Miura trên băng ghế huấn luyện sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên cho thấy sự bất lực của vị chiến lược gia người Nhật Bản.

Bình luận