vị trí hiện tại:Trang chủ > Ages of Mages: The last keeper >

Ages of Mages: The last keeper

nguồnHcmuaf
2024-05-30 04:44:57

💡[bảng tin đồn]🌄

Tưởng chừng như sẽ trở thành phương án dự phòng, nhưng Arteta lại bất ngờ chọn Aaron Ramsdale làm lựa chọn số một trong khung gỗ của Arsenal mùa này, buộc Leno phải liên tục góp mặt trên băng ghế dự bị.

Ages of Mages: The last keeper

Do đó, "Kền kền trắng" khó lòng móc hầu bao khủng để chiêu mộ tài năng sinh năm 2002.“Chelsea thiếu cá tính và không có thủ lĩnh”Muốn có Smalling, Juventus "biếu không" ngôi sao cho Man United Real muốn có Camavinga.Tình trạng càng trớ trêu hơn khi PSG lẫn Bayern Munich sẵn sàng vượt mặt Real.

Trong tình huồng cấp bách như thế, Real hẳn sẽ cảm thấy may mắn vì nhận được lời cam kết từ Camavinga.Cụ thể, theoJose Felix Diaz thuộc Marca, ông tiết lộ cầu thủ 17 tuổi sẽ chờ đợi Real đến năm 2021.

"Thần đồng" này được cho sẽ không gật đầu với những PSG, Bayern vào mùa hè năm nay.

Đây rõ ràng là động thái cho thấy Camavinga chấp nhận bán mình cho Real Video Mariano tại Real:.

Suốt thời gian này, thông tin Paris Saint Germain muốn sở hữu Kante liên tục được những tờ báo uy tín đăng tải.

Cầu thủ 26 tuổi người Pháp tới Chelsea từ Leicester vào năm 2016 với mức phí chuyển nhượng 32 triệu bảng.

Tuy nhiên thời điểm này, tiền vệ người Anh đã sa sút thấy rõ.Trong tay Southgate vẫn còn đó những phương án dự phòng như Jack Wilshere hay Harry Winks.Trong khi Wilshere chật vật tìm kiếm chỗ đứng tại Arsenal thì Winks đang thể hiện rất tốt tại Tottenham Chiêm ngưỡng tài năng của Drinkwater:.

Tương lai của Edinson Cavani là 1 trong những chủ đề được bàn tán rất nhiều trong mùa đông này.Hiện tại, Mauro Icardi đang vươn mình trở thành chủ công số 1 ở PSG nên Cavani không còn được ra sân đều đặn như trước.

Chính vì thế, chân sút người Uruguay từng bày tỏ nguyện vọng với ban lãnh đạo muốn được ra đi.Nắm bắt tình hình đó những Manchester United, Chelsea hay Atletico Madrid vào giai đoạn cần tìm kiếm một tiền đạo đã ngỏ ý muốn chiêu mộ cựu sao Napoli.

Trong đó, Atletico được cho là câu lạc bộ theo sát Cavani nhất và cả 2 đã gần thiết lập một mối lương duyên.Thế nhưng sau cùng, sát thủ 32 tuổi tiếp tục gắn bó với sân "Công viên các hoàng tử".

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League

bài báo trước:School 26 Free
bài viết tiếp theo:Hexagon Dungeon