x

Nubarron: The adventure of an unlucky gnome

💡[bảng tin đồn]⚽

Vào buổi chiều cùng ngày, toàn đội cũng đã có buổi tập đầu tiên tại sân Nipes U22 Việt Nam sang Campuchia dự SEA Games 32 Ảnh: VFF.

Nubarron: The adventure of an unlucky gnome

Quế Ngọc Hải sẽ là hòn đá tảng nơi hàng phòng ngự, là chỗ dựa vững chắc cho các đàn em nếu được HLV Park Hang-seo lựa chọn.Cách đây 2 ngày (18/03), Ban tổ chức SEA Games 30 đã ra quy định mới cho phép mỗi đội bóng U22 tham dự mang thêm 2 cầu thủ quá tuổi.Điều này sẽ khiến giải đấu hấp dẫn và mang tính cạnh tranh hơn khi các đội tuyển đều có thể sử dụng cầu thủ tốt nhất của mình.

Có thể nói, hầu hết cácquốc gia tham dự đều hưởng lợi từ quy định này vì trong thời gian SEA Games diễn ra, các giải VĐQG ở khu vực Đông Nam Á đều đã kết thúc và các ĐTQG sẽtập trung đượcnhân sự tốt nhất cho giải đấu.Dù một nước nào đó có cầu thủ tham dự các giải đấu trong khu vực (như Văn Lâm hay Xuân Trường của Việt Nam) cũng không bị ảnh hưởng.

Xuân Trường, Văn Lâm và cả Công Phượng đều có cơ hội tham dự SEA Games 30.

Không phải Thái Lan, U23 Indonesia mới là nỗi lo lớn nhất của U23 Việt Nam5 điều rút ra từ danh sách U23 Việt Nam: Bộ khung Hà Nội, quân HAGL thất sủng Với Việt Nam, chỉ có trường hợp của Công Phượng đang chơi bóng cho Incheon ở K-League là bị ảnh hưởng.

Tuy nhiên, với mối quan hệ tốt đẹp trong bóng đá giữa Việt Nam với Incheon, khả năng CLB Hàn Quốc "nhả" chân sút sinh năm 1995 về thi đấu cho ĐTQG là rất cao.

Trong khi đó, Thái Lan sẽ chịu tổn thất lớn về lực lượng khi những trụ cột nhưChanathip Songkrasin (Consadole Sapporo) và Theerathon Bunmathan (Yokohama Marinos) đều thi đấu ở J-League.

Trong đó, hàng thủ Thái Lan một lần phải chịu phạt 11 mét sau tình huống phạm lỗi trước pha tấn công tốc độ của đội Nhật ở những phút cuối trận.Thất bại nặng nề khiến người Thái đối mặt với nguy cơ sớm chia tay Qatar ngay từ vòng bảng Ảnh: Internet.Sau 2 trận đấu, trong khi U23 Nhật Bản trở thành đội đầu tiên của bảng B vào tứ kết thì tình hình của U23 Thái Lan trở nên khó khăn hơn bao giờ hết khi buộc phải đánh bại U23 CHDCND Triều Tiên ở lượt trận cuối.

Trong buổi họp báo sau trận, HLV Kiatisuk cũng không còn mạnh miệng tuyên bố mà chỉ khẳng định Thái Lan sẽ không buông xuôi cho dù cửa đi tiếp đã hẹp lại hơn rất nhiều khi mà đối thủ ở lượt trận cuối có lối chơi được đánh giá là thiên về sức mạnh và rất khó chịu Khemdee tiếp tục tỏa sáng trong màu áo U23 Thái Lan Ảnh: FAT.Ở trận đấu này, HLV Ithsara Sritharo tiếp tục tung ra đội hình gần như mạnh nhất.

Các cầu thủ giàu kinh nghiệm thi đấu tại Thai League 1 như Chatmongkol Rueangthanarot, Jonathan Khemdee, Airfan Doloh, Channarong Promsrikaew hay Teerasak Poeiphimai đều góp mặt.Trong nửa đầu hiệp một, U23 Qatar cho thấy sự quyết tâm sau khi đã để thua UAE 0-1 ở lượt đầu tiên.

Họ tràn lên tấn công và tạo được hàng loạt cơ hội về phía khung thành U23 Thái Lan.Tuy nhiên, các cầu thủ từ Tây Á lại dứt điểm vội vàng nên không ghi được bàn thắng.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League