Dr.MARIC
05/29
831689875

Tác giả:

Thể loại: Hiện Đại, Ngôn Tình, Ngọt, Ngược, Tình Yêu,

Nguồn: Sưu tầm

Trạng thái: Full

🦯Dr.MARICKếtcụcthìaicũngđãbiết,ChelseanhậntrậnhòađángtiếcdùtừngcóthờiđiểmdẫntrướcSouthampton2-0....

🦯Kết cục thì ai cũng đã biết, Chelsea nhận trận hòa đáng tiếc dù từng có thời điểm dẫn trước Southampton 2-0.Aguero sẽ thua cả Morata lẫn Lukaku trong mùa này? Trong lúc mùa giải chỉ vừa mới bắt đầu, Aguero đã không may gặp một tai nạn xe hơi và gặp chấn thương rất nặng.

Theo những thông tin mới nhất thì tiền đạo 28 tuổi đã bị gãy xương sườn và nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong vòng 2 tháng tới.Một khoảng thời gian quá dài để Morata lẫn Lukaku có thể tận dụng để gia tăng số bàn thắng của mình với ngôi sao của Man City.

Theo ước tính, thì Morata lẫn Lukaku đều hoàn toàn có thể ghi thêm 5-8 bàn trong khoảng thời gian này, một khoảng cách quá lớn để Aguero có thể đuổi kịp sau khi trở lại.Vì điều này, khó có khả năng tiền đạo người Argentina có thể giành được danh hiệu Vua phá lưới tại Premier League trong mùa này.

Nhưng nếu ngay cả phỏng đoán này thành sự thật, thì với những gì đã đề cập ở trên, có lẽ sẽ chẳng nhiều người dám tuyên bố rằng Morata và Lukaku 'ngon' hơn Aguero.Ở trận đấu lượt đi, Ajax Amsterdam phải chịu thất bại đáng tiếc 0-1 trước đoàn quân của HLV Frank Lampard.⚠️Dù thi đấu không quá lấn lướt, tuy nhiên The Blues vẫn có được mục tiêu mình cần là chiến thắng với pha lập công của Michy Batshuayi.Kết quả này khiến cục diện bảng H trở nên rất khó đoán khi hai đội đều nắm trong tay 6 điểm.

Trong khi đó, mô hình của FiveThirtyEight tính đến 2 yếu tố chính là chỉ số dựa trên trận đấu (chiếm 75%) và chỉ số đội hình (chiếm 25%).Trong đó, chỉ số đội hình lại cân nhắc các cầu thủ của mỗi đội tuyển, cùng phong độ ở câu lạc bộ của họ trước đó.

Dr.MARIC

Chỉ số dựa trên trận đấu lại được tính từ các kết quả ở cấp độ đội tuyển.Với mô hình trên, FiveThirtyEight xếp Brazil, Tây Ban Nha, Đức, Bồ Đào Nha và Pháp là 5 đội có chỉ số sức mạnh tổng hợp cao nhất.

Sau khi có chỉ số tổng hợp của mỗi đội, kết quả trận đấu được tính toán dựa trên chỉ số bàn thắng kỳ vọng, đưa vào mô hình hồi quy Poisson để nhận định tỷ số mỗi trận đấu.Từ tỷ lệ phân phối tỷ số này, các trận được đưa vào mô hình giả lập hàng nghìn lần để dự đoán kết quả chung cuộc của giải đấu.

Khi lượt đấu vòng 1/16 đã gần kết thúc, mô hình của FiveThirtyEight dự đoán Brazil có tới 32% khả năng vô địch, xếp sau là các đội Argentina, Tây Ban Nha, Anh và Pháp với tỷ lệ tương đương nhau, đều trên 10%.Nhà toán học ngày càng quan trọng Các nhà toán học và chuyên gia thống kê giữ vai trò quan trọng hơn.Như nhà tính toán tỷ lệ cược Todd Furhman mô tả, việc hình thành tỷ lệ cược "là dữ liệu, các con số và sự hiểu biết về thị trường".Được hỗ trợ bởi sức mạnh tính toán, các nhà toán học và nhà thống kê bao gồm trong phép tính của họ lượng dữ liệu kéo dài hàng thập kỷ.