vị trí hiện tại:Trang chủ > kịch

Worm Battle: Wormageddon

🛒68':Tottenham phản công, Kane chuyền cho Son nhưng bóng lại chạm người Alli đáng tiếc.62': Tottenham chủ yếu thực hiện các bài tấn công biên hướng về khung thành West Ham.™️56': Thế trận diễn ra khá chậm sau bàn thắng thứ 3 của Gà trống.49': VÀOOO!!! Kane đánh đầu thành bàn sau quả tạt chuẩn xác từSerge Aurier.

48': Không vào! Moura bỏ lỡ tình huống vô cùng đáng tiếc sau đường chuyền từ Son.46': Hiệp 2 bắt đầu! West Ham thayMichail Antonio vào sân choFelipe Anderson.45' HẾT GIỜ! Hiệp 1 khép lại với lợi thế 2-0 nghiêng về Tottenham.

43': VÀOOO!!! Son đi bóng tốc độ bên cánh trái trước khi chuyền bóng thuận lợi cho Moura băng vào dứt điểm thành bàn.🔑36': VÀOOO!!! Son xé toang mành lưới West Ham sau đường kiến tạo của Dele Alli bằng pha dứt điểm chéo góc.

13h15:Chủ tịch của Crystal Palace -Steve Parish lên tiếng khẳng định sẽ không bánWilfried Zaha trong mùa Hè này trước tin đồn Chelsea và Tottenham muốn chiêu mộ cầu thủ này.

Worm Battle: Wormageddon

🚬

12h45:Theo chuyên giaKristof Terreur, thương vụ Toby Alderweireld đến Man Utd rất khó có thể xảy ra.Tờ L'quipe đưa tin Quỷ đỏ đang đàm phán với PSG về trường hợp của hậu vệ trái Layvin Kurzawa Cầu thủ người Pháp được định giá khoảng 22 triệu bảng.11h50: Tờ Daily Mirror đưa tin, Joao Mario có thể sẽ trở thành bản hợp đồng đầu tiên của Tottenham trong mùa Hè.

Cầu thủ Inter hiện được Transfermarkt định giá 20 triệu bảng.Trước đó, Spurs đã theo đuổi tiền vệ Jack Grealish của Aston Villa, họ đưa ra đề nghị 25 triệu bảng nhưng Villa kiên quyết giữ giá 30 triệu.11h30: Tờ Metro tiết lộ, tiền vệ Ousmane Dembele đã nói với BLĐ Barcelona anh muốn ở lại CLB.

Như vậy, Arsenal và Man United, 2 đội bóngđược liên kết với Dembele những ngày qua không còn cơ hội chiêu mộ anh.Như vậy, Arsenal và Man United, 2 đội bóngđược liên kết với Dembele những ngày qua không còn cơ hội chiêu mộ anh.11h15: Chuyên gia thể thao Alfredo Pedulla tiết lộ trên twitter, tiền vệ Carlos Sanchez của Fiorentina đang kiểm tra y tế tại West Ham.

Chia sẻ với:


【W9bet.com】