Find Differences Kitchens

Hcmuaf

2024-05-29 18:57:48

phông chữ:tiêu chuẩn

💲Tuyển thủ Tam Sư cho thấy khả năng công thủ toàn diện bên hành lang cánh phải.

Find Differences Kitchens

Trước mắt, họ sẽ ưu tiên củng cố vị trí tiền đạo trung tâm, với mục tiêu hàng đầu là Gabriel Jesus.Fabrizio Romano xác nhận, Arsenal đã đàm phán với người đại diện củaJesus, và họ cũng thích thú với những dự án mà Pháo thủ đề ra.Hiện tại, đội chủ sân Emirates đang chuẩn bị một lời đề nghị chính thức dành cho ngôi sao người Brazil, và phía Man City cũng đã sẵn sàng nói lời chia tay với tiền đạo này Jesus sẽ cập bến Emirates? Chuyển nhượng 14/05: M.

U chiều ý Ten Hag, Martial + tiền = HĐ 94 triệu; Arsenal sắp đón tân binh cực chấtRomano xác nhận: Arsenal hoàn tất giấy tờ chiêu mộ Marquinhos Thông qua trang twitter cá nhân, ký giả người Ý tiết lộ: "Arsenal đang chuẩn bị gửi đề nghị cho Gabriel Jesus.Manchester City muốn bán Gabriel với mức phí khoảng 50-60 triệu euro trong mùa Hè này, ngay cả khi hợp đồng hiện tại của anh ấy sẽ không được gia hạn " "Arsenal đã đàm phán với người đại diện của Gabriel.

" Thực tế, trong trường hợp Eddie Nketiah dứt khoát rời đi, khả năng cao Pháo thủ vẫn cần phải chiêu mộ thêm một tiền đạo khác sau Jesus bởi Folarin Balogun vẫn chưa đủ 'chín' để có thể trở thành một nhân tố chủ chốt.

Tất nhiên, sau khi bỏ ra một khoản phí đáng kể cho chân sút người Brazil, bản hợp đồng tiếp theo của Arsenal có thể sẽ là một tiền đạo trẻ.

Tiền đạo người Đan Mạch đã chính thức được công bố là một cầu thủ Quỷ đỏ, sau vụ chuyển nhượng từ Atalanta với giá ban đầu 64 triệu bảng.

📝

Rasmus Hojlund vừa được ra mắt người hâm mộ tại Old Trafford trước trận giao hữu với Lens mới đây Hojlund được Ten Hag tin tưởng.

Tài khoản @jazza11 lên tiếng: "Reguilon, hậu vệ trái từ Sevilla, có giá từ 20-45 triệu bảng, và lối chơi của anh ấy phù hợp hơn với Chelsea.Anh ấy chơi rất tốt ở cánh trong tấn công vì kỹ năng chuyền bóng tuyệt vời và tốt trong phòng ngự." Tài khoản @IvanBelooussov đồng tình: "Tại sao Chelsea vẫn nghĩ đến việc ký hợp đồng với Chiwell? Reguilon tốt hơn và rẻ hơn, đừng lãng phí tiền vào những cầu thủ Anh quá nhiều.

" @fosterNicholsn: "Trận Sevilla vs Man Utd ngày hôm qua cho thấy Chelsea cần chiêu mộ hậu vệ trái Sergio Reguilon như thế nào " Tài năng của Reguilon:.Mặc dù kể từ khi đảm nhận chiếc ghế nóng tại sân Stamford Bridge, HLV Thomas Tuchel đã đưa Chelsea trải qua một mạch trận bất bại vô cùng ấn tượng tuy nhiên nếu nhìn về mặt triển khai lối chơi, The Blues vẫn khiến các CĐV cảm thấy chưa hài lòng khi họ không thể mang đến một thế trận tấn công hấp dẫn, thay vào đó, là một lối chơi kiểm soát bóng có phần nhàm chán và thậm chí, bị so sánh với phong cách của người tiền nhiệm, Maurizio Sarri.

Phát biểu về chiến thuật của HLV Thomas Tuchel, một CĐV Chelsea có tên Richard đã trình bày trong chương trình Drivetime, được dẫn lời qua talkSPORT rằng: "Tôi không thể vui với lối chơi của Chelsea được, vì đó đích thực là một phong cách Sarri-ball kiểu Đức.Antonio Rudiger giống như con trai của Jorginho vậy, anh ấy không thể tịnh tiến quả bóng cho hàng tấn công được, anh ấy chỉ biết chuyền loanh quanh.

CĐV Chelsea cho rằng lối chơi của Thomas Tuchel nhàm chán như Chelsea dưới thời Maurizio Sarri.Chelsea để mắt, Haaland sẽ nhìn yếu tố này trước rồi mới ra quyết địnhĐại chiến Liverpool, Chelsea nhận cú hích lớn về lực lượng Một cầu thủ có phần đỡ nhàm chán hơn là Mason Mount trong khi ngòi nổ sáng tạo là Hakim Ziyech lại thi đấu như thể không biết mình đang làm gì.

Find Differences Kitchens

Biên tập viên:Hcmuaf:Không được phép nếu không có sự cho phépChuyển tiếp tới
Từ khóa >>

Tiếp tục đọc

nóngThời sự

Khuyến nghị phổ biến

về chúng tôiliên hệ chúng tôiThông báo bản quyềnLiên kếtSơ đồ trang web

【W9bet.com】