Nobihaza Việt Ho㡀

🎢ệtHoáệtHoáSky Sports đưa tin rằng West Ham United đang muốn ký hợp đồng với hậu vệ người Pháp Kurt Zouma trong kỳ chuyển nhượng hè này để củng cố tuyến sau của đội hình HLV David Moyes trước mùa giải mới.

👍🏾

ệtHoáHiện tại, The Blues vẫn đang theo đuổi thêm những mục tiêu khác như Erling Haaland, Jules Kounde,.ệtHoáNgoài việc hướng đến chiêu mộ người mới, Chelsea cũng tính toán đến việc đưa một vài cái tên không nằm trong kế hoạch dài hạn của HLV Thomas Tuchel rời khỏi Stamford Bridge.ệtHoáTheo thông tin cập nhật từThe Athletic, đội bóng thành London muốn bán đi trung vệ người Pháp Kurt Zouma.

Nobihaza Việt Hoá

ệtHoáChelsea muốn đẩy Zouma khỏi Stamford Bridge ngay trong mùa Hè năm nay? Đối tác mở đường, tia sáng hy vọng cho Chelsea đón chữ ký 70 triệuChelsea nhòm ngó, CEO xác định tương lai Haaland Anh là cầu thủ được HLV Tuchel trao nhiều cơ hội ra sân ở mùa giải 2020/21.

ệtHoáDù đã rất cố gắng song anh vẫn cho thấy những khuyết điểm của mình, đặc biệt là những tình huống làm chủ không gian phía sau lưng.

📌ệtHoáChính điểm trừ về chuyên môn này khiến vị trí của Zouma tại Chelsea không còn vững vàng.

Nobihaza Việt Hoá

ệtHoáMới đây, The Blues đã đưa tuyển thủ ĐT Pháp vào thương vụ chiêu mộ Jules Kounde từ Sevilla.

ệtHoáĐộng thái này cho thấy rằng BLĐ đội không còn mặn mà với anh dù hợp đồng giữa 2 bên vẫn còn hiệu lực trong 2 năm tới (mùa Hè 2023) Hiện tại, West Ham được cho là đang để mắt đến Zouma.ệtHoáNhững khoảnh khắc ấn tượng nhất của Kai Havertz tại Chelsea:.

ệtHoá" Sau thất bại trước Liverpool vào mùa giải 2019/2020, câu lạc bộ thành Manchester đã kết thúc mùa giải trước với 12 điểmcách biệtkhi họ nâng cao chiếc cúp vô địch Premier League thứ ba sau 4 năm Những bàn thắng đẹp của Chelsea: Chelseathời gian qua không có phong độ tốt nhất.ệtHoáĐược đánh giá có thể lật đổ Man City nhưng thầy trò HLV Thomas Tuchel gây thất vọng Gần nhất, Chelsea chỉ có được trận hòa1-1 trước Brighton.ệtHoáKết quả khiến Chelsea bị Man City nới rộng khoảng cách lên thành 8 điểm.

📍

ệtHoáHàng thủ không còn chắc chắn như thường lệ, còn hàng công thiếu độ sắc bén cần thiết Rõ ràng, đội chủ sân Stamford Bridge đang gặp nhiều vấn đề.ệtHoáNếu tình trạng này tiếp diễn, rất khó để The Blues có thể bắt kịp Man City Tuchel vẫn tỏ ra khá tự tin.

Lỗ hổng trong cách chơi bóng của SanchoMan Utd đang tự đẩy báu vật của đội bóng khỏi OTF Tuy nhiên, HLV Thomas Tuchel vẫn khẳng định: "Đây không phải lần đầu tiên trong sự nghiệp của tôi và có lẽ cũng không phải lần đầu tiên trong sự nghiệp của các cầu thủ họ trải những ngày như thế này khi mọi thứ cảm thấy nặng nề hơn một chút so với những ngày khác.Đôi khi, việc tập trung rộng hơn, nhìn vào bức tranh toàn cảnh hơn, nhìn vào những gì chúng tôi đã làm trong năm 2021 và chấp nhận rằng chúng tôi vẫn đang đi đúng hướng và vẫn đang phát triển là điều tốt Chúng tôi phải học hỏi để cải thiện nhanh chóng Nhưng rõ ràng chúng tôi vẫn đang đi đúng hướng." Trước mắt Chelsea là 2 trận đấu gặpLiverpool và Tottenham.

kịch Myanmar
bài báo trước:W5GO Noise
bài viết tiếp theo:Avoid&Move