Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Dance Clicker

Tác giả: Hồng Yến

💲Còn suất đá chính gần như chắc chắn vẫn thuộc về Simon Mignolet, người đã có màn trình diễn khá ấn tượng ở giai đoạn 2 mùa trước.

Dance Clicker

Qua 10 vòng đấu đầu tiên của Ligue 1 2020/21, thủ thành 25 tuổi đã giữ sạch lưới 5 trận.Tài năng của Maignan trong khung gỗ là yếu tố quan trọng trong thành tích phòng ngự tốt thứ 2 giải đấu của Lille từ đầu mùa.PSG lâm nguy tại Champions League, Neymar 'lật bài ngửa' với GĐTTĐã lộ át chủ bài của Real trong thương vụ Mbappe Có tuyển thủ Pháp được Transfermarkt định giá 20 triệu euro, Lille đang thăng hoa với vị trí thứ 2 ở Ligue 1, cũng như qua mặt cả AC Milan lẫn Celtic, độc chiếm ngôi đầu bảng H Europa League Maignan không ít lần phản xạ xuất sắc, cứu thua cho đội nhà.

Hậu vệ:Presnel Kimpembe - Marquinhos -Thilo Kehrer So với Lille, PSG còn thủng lưới ít hơn 4 bàn.Không phủ nhận sự vượt trội của ông lớn thủ đô ở hạng đấu số 1 xứ lục lăng, nhưng sẽ là sai lầm nếu xem nhẹ bộ ba lá chắn vững chắc Kimpembe (35 triệu euro) - Marquinhos (70 triệu euro) - Kehrer (28 triệu euro), trong giải đấu vốn không thiếu những ngòi nổ giàu sức mạnh lẫn tốc độ.

Tiền vệ:Marco Verratti Sớm tạo tiếng vang từ khi còn rất trẻ, "Andrea Pirlo 2 0" đã có 8 năm gắn bó với sân Parc des Princes.

Nhãn quan chiến thuật siêu đẳng kết hợp cùng khả năng phân phối bóng hiếm có,Verratti (60 triệu euro) là một trong những ngôi sao hay nhất ở vị trí của mình, không chỉ tại Ligue 1 mà còn cả bình diện thế giới.

Tiền vệ:Houssem Aouar "Nhạc trưởng" Lyon gây ấn tượng mạnh mẽ trong hành trình vào tới bán kết Champions League của Sư tử sông Rhones mùa trước.

📝

Đáng tiếc phi vụ chuyển đến Arsenal đã không thành hiện thực vớiAouar (50 triệu euro) hè qua.

Sau 36 lần ra sân tại Premier League mùa trước, anh đã góp dấu giày vào 16 pha lập công (10 bàn và 6 kiến tạo).Tiền đạo trái: Jadon Sancho (Man Utd - 75 triệu euro) Dù có màn khởi đầu không như mong đợi, tuy nhiên bản hợp đồng bom tấn của Quỷ đỏ đã dần tìm lại phong độ ở giai đoạn nửa sau mùa giải.Những màn trình diễn khá ấn tượng đến từ Sancho là điểm sáng le lói trong một năm đáng quên dành cho các cổ động viên Man Utd Đội hình đắt giá nhất EPL, theo Transfermarkt.

Tiền đạo phải: Mohamed Salah (Liverpool - 90 triệu euro) Cú đúp danh hiệu Chiếc giày vàng và Vua kiến tạo đủ để lột tả sự xuất sắc của chân sút người Ai Cập ở mùa giải vừa qua.Trung phong: Harry Kane (Tottenham - 90 triệu euro) Chân sút người Anh đã góp phần quan trọng giúp Spurs tăng tốc để giành lấy một suất dự Champions League 1 Thủ môn: Jan Oblak (80 triệu euro) 2 Hậu vệ trái: Jordi Alba (70 triệu euro) 3 Trung vệ: Lucas Hernandez (70 triệu euro) 4 Trung vệ: Raphael Varane (80 triệu euro) 5 Hậu vệ phải: Dani Carvajal (60 triệu euro) 6 Tiền vệ trung tâm: Saul Niguez (90 euro) 7 Tiền vệ trung tâm: Toni Kroos (80 triệu euro) 8 Hộ công: P Coutinho (100 triệu euro) 9 Tiền đạo trái: O Dembele (120 triệu euro) 10 Tiền đạo phải: L Messi (160 triệu euro) 11 Trung phong: Antoine Griezmann (150 triệu euro) Đội hình giá trị nhất La Liga Antoine Griezmann | Chiếc quần Zidane và chiếc cup vàng Vị trí thủ môn hiển nhiên thuộc về Alisson.

Thủ thành người Brazil đã có mùa giải hết sức xuất sắc và hiện được định giá 90 triệu euro trên thị trường chuyển nhượng Vị trí hậu vệ cánh phải thuộc về Trent Alexander-Arnold.Hiện tại, tuyển thủ số 66 có giá trị khoảng 110 triệu euro trên TTCN Vị trí trung vệ đầu tiên phải nhắc đến là Van Dijk.

Ngôi sao người Hà Lan tiếp tục có một mùa giải vô cùng xuất sắc ở cả cấp đội tuyển lẫn CLB.Hiện tại, Van Dijk được định giá khoảng 100 triệu euro trên TTCN.

Dance Clicker

Bình luận