x

Rise of Cultures

💪🏾đề tài:☑️

🎌Chưa thể tới Ý, Modric buồn bã trên sân tập của RealNÓNG: Real hoàn tất hợp đồng 6 năm với Courtois vào ngày mai Hiển nhiên đội bóng Italy vô cùng trân trọng tấm lòng của ngôi sao xứ samba.

Rise of Cultures

Hậu vệ này thoát xuống rất nhanh từ pha chọc khe của đồng đội trước khi tung cú sút trái phá, khiến thủ thành Morales chỉ biết chôn chân đứng nhìn.Bất lợi tiếp tục ập đến với đội khách khi mà Raul Ruiz nhận thẻ vàng thứ 2 và phải rời sân ở phút thứ 33.Trong tình thế bị dẫn trước đến 3 bàn và thi đấu thiếu người, đội khách có vẻ như có dấu hiệu buông xuôi.

Trước khi hiệp một kết thúc, El Nino đã có bàn thắng nâng tỷ số lên 4-0 ở phút thứ 45, tạo nên một sự áp đảo rất lớn cho Atletico trước khi bước vào giờ nghỉ.Bước sang hiệp hai, đội chủ nhà đá như dạo chơi khi đã hết động lực để thi đấu.

Lần lượt Carrasco, Kevin Gameiro và đặc biệt là Cerci, cầu thủ vừa trở lại sau chấn thương dài hạn được tung vào sân.

Vượt trội về mặt thực lực cùng lợi thế hơn người, Atletico vẫn kiếm soát hoàn toàn thế trận nhưng họ không còn chơi áp đảo như hiệp thi đấu đầu tiên.

Không những vậy, họ còn có dấu hiệu chủ quan khi mà kết quả trận đấu đã được định đoạt.Phút 80, từ một pha tạt bóng bên cánh phải, cầu thủ vào sân thay người Antonio Pino thoát xuống đánh đầu đẹp mắt làm tung lưới thủ thành Moya.Đây là điều có thể hình dung rõ ràng vì mới đây đích thân Solskjaer đã đăng đàn và nói rằng BLĐ Man Utd đang tiến hành thuyết phục Herrera ở lại, trong khi cầu thủ sinh năm 1989 cũng nói điều tương tự trước đó, mặc dù anh không biết tương lai của mình sẽ đi về đâu.

chính thức: