Tadya - Good Morning
05/18
324258

Tác giả:

Thể loại: Hiện Đại, Ngôn Tình, Ngọt, Ngược, Tình Yêu,

Nguồn: Sưu tầm

Trạng thái: Full

🚀Tadya-GoodMorningNhưngkểtừkhitheodõiDominik,tôinhậnracậuấyđãlàmmọithứbạnmuốnởmộttiềnvệ....

🚀Nhưng kể từ khi theo dõi Dominik, tôi nhận ra cậu ấy đã làm mọi thứ bạn muốn ở một tiền vệ.

👍🏾

Triết lý Total Voetball của Rinus Michel, được thể hiện thông qua Johan Cruyff là xương sống của bóng đá thế kỷ 21.Thảm họa đến từ Liên đoàn bóng đá Hà LanHà Lan bị đánh bại trong ngày trở về của Van Gaal Trước Hà Lan năm 1974, không đội tuyển quốc gia nào hoán chuyển vị trí cầu thủ hòng đạt được sự cân bằng trong tấn công lẫn phòng ngự.Tới thời điểm hiện tại, nếu có một đội tuyển nào không làm theo điều đó, chưa chắc họ đã có cửa thi đấu vòng loại.

Tadya - Good Morning

Ở cấp độ câu lạc bộ, ảnh hưởng của triết lý Hà Lan có lẽ không cần phải bàn.

Barcelona đang là một trong những câu lạc bộ mạnh nhất thế giới ra sao chính là câu trả lời cho ảnh hưởng của Hà Lan tới bóng đá thế giới.

📌Bóng đá Hà Lan ở cả hai cấp độ câu lạc bộ, lẫn đội tuyển quốc gia đều không quên thứ triết lý này.

Tadya - Good Morning

Ajax Amsterdam giữ nguyên sơ đồ 4-3-3 để chơi bóng trong hơn bốn thập kỷ qua.

Đội tuyển Hà Lan luôn chơi 4-3-3 nhiều hơn các sơ đồ còn lại Và vấn đề của Hà Lan nằm ở đây.Thứ triết lý mà Rinus Michel đưa ra, và Cruyff đưa lên đỉnh cao chỉ là nền tảng của chiến thuật.

PSG cần có những cầu thủ thuộc top 5, 6 hoặc 7 thế giới trong đội hình Nhưng nó không đơn giản Có thể cậu ấy sẽ đến, hoặc có thể không PSG muốn có những ngôi sao xuất sắc nhất.Alexis Sanchez và Mbappe là 2 trong số đó, và Mbappe còn là người Pháp Tôi muốn có thật nhiều cầu thủ Pháp trong đội hình.”Chuyển nhượng Barca 19/07: Neymar tung hỏa mù, và sẽ âm thầm ra đi?NÓNG: Cha đẻ có mặt ở Paris, Neymar rất gần PSG.

📍

Sau thất bại 1-5 trước Liverpool trên sân Anfield cách đây hai tuần, chắc chắn Toulouse muốn trả món nợ đầy cay đắng này cho thầy trò Jurgen Klopp trong cuộc tái đấu diễn ra vào rạng sáng mai.Điều này được huấn luyện viên Carles Martínez Novell chia sẻ với truyền thông HLVCarles Martínez Novell cảnh báo Liverpool “Mọi người đều nói về Anfield.

Chúng tôi sẽ nhớ nó suốt đời nhờ bầu không khí do những người hâm mộ Toulouse mang lại.Ngày mai, trận đấu sẽ diễn ra trước sự chứng kiến của người hâm mộ đội nhà Liverpool có thể sẽ gặp khó khăn.Chúng tôi phải làm cho họ nhớ đến sân vận động này”, ông nói.