vị trí hiện tại:Trang chủ > Cardpocalypse >

Cardpocalypse

nguồnHcmuaf
2024-05-25 02:00:52

✔” Về phía Man United, đội bóng Anh buộc phải giành 3 điểm nếu muốn có được quyền tự quyết tại bảng đấu này bởi ở trận đấu cùng giờ PSV – xếp thứ 3, ít hơn 1 điểm, sẽ chỉ phải gặp CSKA Moscow Ricardo từ chối Arsenal và Chelsea.⛎Ảnh: Internet Trong phiên chợ Hè vừa qua, Ricardo Rodriguez là một trong những cái tên gây ‘ồn ào’ sau khi nhận được sự quan tâm đặc biệt từ 2 ‘ông lớn’ tại giải Ngoại hạng.

Tưởng rằng đây sẽ là một thương vụ khá dễ dàng với Chelsea hay Arsenal bởi sức hút đến từ danh tiếng của câu lạc bộ.

Tuy nhiên, cuối cùng không cái tên nào có thể giành chiến thắng trong cuộc đua này bởi bản thân ngôi sao mà họ theo đuổi đã quyết định sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng chủ quản hiện tại.🚨

Mới đây, Ricardo đã có buổi trả lời với tờ Blick của Thụy Sỹ và đưa ra lý do tại sao anh chọn ở lại nước Đức thay vì gia nhập giải đấu được đánh giá là chất lượng nhất Châu Âu: “Tôi đoán đây chính là số phận của mình Chúa muốn tôi đi theo con đường này.

Cardpocalypse

Bạn cần một thời điểm thật chính xác để quyết định một thương vụ và rõ ràng trong mùa Hè vừa qua, có rất ít những cái tên ở vị trí của tôi xuất hiện với tư cách là một thương vụ thành công.

”Crystal Palace dang tay chào đón 'hàng thải' ArsenalRời Man City, Yaya Toure cập bến Arsenal hay M.U? “Tôi không cho rằng 25 triệu euro là mức giá quá cao giành cho mình.

Tôi mới chỉ 24 tuổi và vừa chỉ trải qua 4 năm là cầu thủ chuyên nghiệp.Thế nên đại diện của La Liga mới tiếp tục đưa ra lời đề nghị.Pellistri đang có phong độ tốt trong những trận đấu giao hữu của Man Utd gần đây.

bài báo trước:Game Heo xanh trộm trứng
bài viết tiếp theo:Colouring Book - Tap and Colour Lite