vị trí hiện tại:Trang chủ > Rescue Rocket >

Rescue Rocket

nguồnHcmuaf
2024-05-18 21:57:19

🌅Here we goRescue Rocket

Với những phẩm chất đang có, cậu ấy có thể là một cầu thủ quan trọng với ĐTQG.

Rescue Rocket

xếp sau đối thủ Cristiano Ronaldo, người đã làm điều đó trước đội trưởng Barca vài ngày, với pha lập công giúp Juventus có trận hòa 1-1 với Inter Milan hôm thứ Bảy.

Tuy nhiên, có sự khác biệt đáng kể: Messi chỉ cần 683 trận để có 600 bàn thắng thì Ronaldo phải mất đến 799 trận.

Rescue Rocket

Vài ngày trước đó, Ronaldo cũng cán mốc 600 bàn cấp CLB, nhưng anh chơi nhiều trận hơn và cho nhiều đội bóng khác nhau Messi ghi bàn thắng đầu tiên cho Barcelona, cũng là CLB chuyên nghiệp duy nhất La Pulga khoác áo đến nay, cách đây 14 năm.

Số 10 có 417 bàn thắng ở La Liga, 112 bàn ở Cúp C1, 50 bàn tại Cúp nhà Vua Tây Ban Nha, 13 bàn Siêu Cúp Tây Ban Nha, 5 bàn Cúp CLB thế giới và 3 ở Siêu Cúp châu Âu.Tại Cúp C1 năm nay, Messi ghi được 12 bàn thắng, dẫn đầu giải Vua phá lưới, hơn người xếp nhì Lewandowski 4 bàn, lại không còn khả năng tranh chấp.

Ở La Liga, Messi có 34 bàn, thắng thế cuộc đua Chiếc giày vàng châu Âu, trước Mbappe (30 bàn).Trong sự nghiệp đầy thăng hoa của mình, Messi chiếm 34,7% các bàn thắng của Barcelona trong các trận đấu mà anh chơi, với 600 bàn thắng/1 730 bàn của CLB trên mọi mặt trận.Sau hai trận đấu liên tiếp gây thất vọng, nhà ĐKVĐ La Liga bước vào màn đụng độ với Leganes trong khuôn khổ Copa del Rey với tâm thế cực kỳ quyết tâm.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League

bài báo trước:Influencer Walk
bài viết tiếp theo:Just Idle