vị trí hiện tại:Apple tải xuống >>Văn bản bài viết

Wie gut kennst du mich ?

Apple tải xuống99người đã xem

Giới thiệuThiếu kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao là điểm hạn chế khác nơi tiền đạo người Anh Jesus chưa hẹn ngày trở lại Hậu vệ phải là vị trí tiếp theo cần được gia cố với Arsenal Ben White, Tomiyasu là 2 lựa chọn với Arteta vào lúc này Arteta cần thêm một phương án B vào tháng Một....

🚂Thiếu kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao là điểm hạn chế khác nơi tiền đạo người Anh Jesus chưa hẹn ngày trở lại Hậu vệ phải là vị trí tiếp theo cần được gia cố với Arsenal Ben White, Tomiyasu là 2 lựa chọn với Arteta vào lúc này Arteta cần thêm một phương án B vào tháng Một.Vậy tại sao yếu tố này lại quan trọng? Những đội bóng nhỏ thường bị ép sân khi đối diện với các ‘ông lớn’, khiến các cầu thủ ở hàng phòng ngự phải ưu tiên cho nhiệm vụ phá bóng, càng xa khung thành càng tốt.

Adrian sau cả thập kỷ thấm nhuần thứ ‘triết lý phá bóng’ ấy, giờ đây đang phải tiếp xúc với một cách chơi hoàn toàn khác lạ - không vấp váp, không sai sót mới là lạ.Adrian chơi chân tốt, nhưng anh đã quen với nhiêm vụ phá bóng hoặc phất dài ở West Ham và các đội bóng nhỏ khác.

Nhiệm vụ của anh khi nhận bóng từ trung vệ giờ đây không còn là phát thật dài, thật bổng, mà là bình tĩnh quan sát và phân phối cho các cầu thủ khác; bất đắc dĩ thì vung chân phá bóng mới là lựa chọn.Quan sát suốt 90 phút đối đầu với Southampton, NHM có thể thấy Adrian chưa kịp thích nghi.

Mỗi khi nhận đường chuyền, anh luôn cần thêm một nhịp giữ im bóng, sau đó mới quan sát, rồi chậm rãi chuyền đi - một cảm giác rất thiếu tự nhiên với động tác còn cứng nhắc Thêm vào đó, Adrian chưa đủ ăn ý với các đồng đội.Anh chưa ‘đọc’ được xu hướng di chuyển, ý đồ và mong muốn của họ khi nhận bóng,… dẫn đến những tình huống phối hợp lạc nhịp.⚠️Đây là điều mà thời gian có thể giúp đỡ cho thủ thành người Tây Ban Nha, chỉ cần anh bỏ công sức trên sân tập cùng những đồng đội mới.Cùng với thời gian, hoàn toàn có thể kỳ vọng Adrian sẽ hoàn toàn thích nghi với đội bóng mới.

Chia tay SC Heerenveen là một điều khá đáng tiếc với cá nhân Văn Hậu vì anh chưa có dịp thi đấu và học hỏi kinh nghiệm từ các trận đấu chính thức ở giải VĐQG Hà Lan.Sau khi hay tin phải rời Heerenveen, cầu thủ sinh năm 1999 đã trải lòng về định hướng của mình.

Wie gut kennst du mich ?

Trong câu trả lời bình luận của người đồng hành với mình trong thời gian ở Hà Lan,Đoàn Văn Hậu nói: "Tôi sẽ nhớ mãi khoảng thời gian này với rất nhiều kỷ niệm.Sau tất cả, tôi cũng nhận ra chẳng có ai nghĩ cho sự nghiệp của mình ngoài chính bản thân mình và gia đình mình.

Mườitháng ở Heerenveen là đẹp nhất của tôi từ khi đi đá bóng Và tôi sẽ không bao giờ từ bỏ ước mơ của mình ""SC Heerenveen không giữ chân Đoàn Văn Hậu là vì."CB Hà Nội gửi "tối hậu thư" đến SC Heerenveen về tương lai Đoàn Văn Hậu Việc Văn Hậu trở về trong thành phần của CLB Hà Nội sẽ giúp cho đội bóng thủ đô có thêm nhân tố chất lượng cho hàng phòng ngự trong bối cảnh bão chấn thương đang hoành hành.

Theo xác nhận của CLB Hà Nội,SC Heerenveen đã mượn thành công Đoàn Văn Hậu với thời hạn 1 năm.Những điều khoản cuối cùng của bản hợp đồng sẽ được hoàn tất vào ngày 02/09 tới đây.Thông tin này đã thu hút được sự quan tâm của giới mộ điệu cả nước Đoàn Văn Hậu rất sẵn sàng cho thử thách tạiSC Heerenveen.Trước giờ lên máy bay sang Hà Lan để hoàn tất những thủ tục sau cùng vớiSC Heerenveen, hậu vệ sinh năm 1999 đã có những trải lòng với báo chí: "Tôi nghĩ mình rất may mắn khi đượcSC Heerenveen lựa chọn Tinh thần là thứ tôi sở hữu nhiều nhất.

Tags:

bài báo trước:DC's Justice League: Cosmic Chaos

bài viết tiếp theo:Pife - Jogo de Cartas

Những bài viết liên quan



【W9bet.com】