x

Moon Jewels

Moon Jewels🏥

Van Bommel là con rể của Bert van Marwijk - người từng làm HLV trưởng Dortmund trong 2 năm (2004-2006).

Moon Jewels

👉🏿

Với đôi cánh mới trẻ trung là Morey và Nico Schulz, tốc độ trong lối chơi của Dortmund sẽ được đảm bảo hơn rất nhiều.Ở phía trên, việc giữ được bộ ba Paco Alcacer, Marco Reus và Jadon Sancho đảm bảo cho HLV Favre một phương án A cực kỳ chất lượng.Bộ ba này đã hành hạ hàng thủ chắc chắn của Liverpool ngay tại Anfield hôm vừa rồi và thực tế họ đủ sức xuyên thủng mọi hàng thủ như đã làm được trong mùa giải năm ngoái.

Những phương án thay thế đáng tin cậy như Guerreiro, Gotze vẫn còn đó cùng tân binh có chất lượng như Hazard sẽ giúp cho đội quân của ông thầy người Thụy Sĩ đủ sức theo đuổi một cuộc đua đường dài.

Trong mùa giải năm ngoái, Witsel và Delaney đã chơi rất ấn tượng ở tuyến giữa của Dortmund.

Cầu thủ người Bỉ thậm chí còn được coi là nhân tố quan trọng nhất trong lối chơi của Favre với khả năng tranh chấp mạnh mẽ và những đường chuyền phát động tấn công sắc sảo.

Moon Jewels

Tuy nhiên việc tìm ra một tiền vệ nữa chơi bên cạnh bộ đôi này luôn là nỗi đau đầu của ban huấn luyện.

Pulisic không thể đáp ứng được ở trung tâm trong khi nếu kéo Sancho hay Reus về thì sức tấn công sẽ bị giảm đi đáng kể Julian Brandt được cho là sẽ giải quyết vấn đề này.Cả ba tuyến hiện tại của Dortmund rất chất lượng Brandt vốn xuất thân là một cầu thủ đá cánh, nhưng trong mùa giải vừa qua anh đã được thi đấu ở trung tâm hàng tiền vệ của Leverkusen và chơi khá ấn tượng.

Tôi thích nói về sự thật hơn, và tôi có thể nói rằng Pulisic sẽ ở lại Dortmund lâu dài.Conte thẳng tay bán công thần, chiêu mộ sao PSG thế chỗCristiano Ronaldo muốn rời Real: Đỏng đảnh hay âm mưu? Chúng tôi có những kế hoạch trước mắt với Pulisic, vì vậy cậu ấy là phương án lâu dài của Dortmund Cậu ấy cảm thấy ở Dortmund như tại nhà.” Pulisic đã ký gia hạn hợp đồng hồi đầu năm nay, mới đây, đích thân Pulisic cho biết anh không thể tới Bayern vào thời điểm này.