DinoChrome

🏬Thực tế là họ còn lâu mới đạt được điều đó và màn trình diễn mà họ thể hiện khiến tôi thực sự ngạc nhiên.

Lực lượng nhân sự trẻ trung, chất lượng; tinh thần đoàn kết tạo thành điểm tựa vững chắc cho Kane cùng các đồng đội trước cuộc thư hùng với Pháp.Dưới sự dẫn dắt của Southgate, Tam Sư là một khối thống nhất.

DinoChrome

Tinh thần tập thể là thứ đáng sợ nhất và tạo nên khác biệt của Anh vào lúc này.Nó được xem là ‘chìa khóa’giúp đoàn quân Southgate càng chơi càng hay, càng chơi càng mạnh.Mbappe hứa hẹn đem đến phiền toái cho bất kỳ hàng phòng ngự nào Hãy nhìn sang hai ông lớn Đức và Bỉ.Lối chơi rời rạc, mâu thuẫn nội bộ đã khiến họ phải dừng bước ngay từ vòng bảng.Argentina và Pháp mạnh nhưng lối chơi phụ thuộc nhiều vào các ngôi sao Tương tự là Brazil.

Đoàn quân Tite bị ảnh hưởng không nhỏ ở mặt trận tấn công khi siêu sao Neymar vắng mặt Anh đủ sức đánh bại nhà ĐKVĐ Pháp ở vòng tứ kết.Một màn so kè đáng chờ đợi giữa hai ông lớn bóng đá thế giới.Như vậy, Felix đã trở thành bản hợp đồng đắt giá thứ 4 trong lịch sử sau Neymar, Kylian Mbappe và Philippe Coutinho, theo xác nhận từ tờ Daily Mail Chữ ký sáng giá của Atletico Madrid Đến hôm nay, Felix đã chính thức có màn ra mắt đội bóng mới.

Cầu thủ trẻ này là tân binh đắt giá nhất kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.Trước đó, Eden Hazard đã gia nhập Real Madrid với thương vụ trị giá 100 triệu euro.Felix được kỳ vọng sẽ khỏa lấp khoảng trống do Antoine Griezmann để lại Chính cầu thủ này đã khoác lên chiếc áo số 7 của đàn anh.Ngay sau buổi lễ ra mắt, Felix đã nhanh chóng lao vào sân tập luyện.

Rất nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu đánh tiếng muốn có sựphụcvụ của Felix nhưng Atletico Madrid đã đánh bại tất cả với lời đề nghị hấp dẫn.Năm nay 19 tuổi, Felix đã sớm khẳng định tài năng khi ghi 15 bàn trong 26 trận ra sân ở Primeira Liga, giúp Benfica vô địch giải VĐQG Bồ Đào Nha.

DinoChrome

Nên nhớ rằng, đây cũng chính là mùa giải đầu tiên Felix đá cho đội 1 Felix đã sẵn sàng tỏa sáng ở La Liga Video tài năng củaJoao Felix:.Sau Liverpool, Man City, Tottenham là ông lớn tiếp theo xuất quân tại Premier League mùa giải 2019/2020.Đón tiếp Aston Villa trên sân nhà, đây là thử thách khá dễ dàng với đại diện bắc London trong trận mở màn Ngoại hạng Anh.Thế nhưng, đội nhà trải qua không ít sóng gió khi đối thủ tỏ ra lì lợm và thi đấu vô cùng hiệu quà.

Bước vào trận đấu với tâm thế cửa trên và vô cùng tự tin, song Tottenham ngay lập tức nhận trái đắng khi đội khách mới là đội bóng vươn lên dẫn trước.Chỉ phút thứ 9, sau pha dàn xếp tấn công đơn giản, nhanh gọn, John McGinn tung cú sút quyết đoán, hạ gục thủ thành Hugo Lloris, 1-0 cho Aston Villa.Ở những phút còn lại của hiệp 1, thầy trò Pochettino dâng cao, liên tục công phá khung thành đội bạn.Song, sau 2 tháng trở lại, hàng công Spurs tỏ ra nôn nóng, thiếu chính xác cũng như hiệu quả trong việc ghi bàn.

Họ tung ra vô số cú sút nhưng chủ yếu bóng đi ra ngoài, chệch cầu môn và không trúng đích.Hết 45 phút, lợi thế hiệp đấu đầu tiên nghiêng về phía đội khách với tỷ số 1-0 cho Aston Villa.

DinoChrome

Bước sang hiệp 2, Tottenham thi đấu điềm tĩnh và tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm hơn lên khung thành Heaton Thế nhưng, phải đến phút 73, CLB mới có bàn thắng gỡ hòa Công lao này thuộc về tân binh "Gà trống", Tanguy Ndombele."Bom tấn" hè 2019 của Spurs đã có màn ra mắt hoàn hảo với pha lập công đầu tiên cho đội nhà Công lao này thuộc về tân binh "Gà trống", Tanguy Ndombele.

"Bom tấn" hè 2019 của Spurs đã có màn ra mắt hoàn hảo với pha lập công đầu tiên cho đội nhà Video về tân binh Tottenham, Ndombele:.Cũng như những người tiền nhiệm, dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer, công cuộc chuyển nhượng của Manchester United không được đánh giá cao.Đã có hàng loạt bản hợp đồng đắt giá được chiến lược gia người Na Uy ký kết, nhưng rốt cuộc thì ông lại không thể phát huy hết giá trị của họ.Điển hình như trường hợp của Jadon Sancho, ngôi sao nhận được kỳ vọng lớn khi chuyển đến Old Trafford thông qua một thương vụ có trị giá 72 triệu bảng.Nhưng rốt cuộc, anh lại được đánh giá là 'bom xịt' khi chỉ đóng góp cho Man Utd vỏn vẹn 5 bàn thắng và 3 đường kiến tạo sau 37 lần ra sân trên mọi đấu trường.Song, tình hình của Sancho đã hoàn toàn thay đổi dưới triều đại của HLV Erik Ten Hag, ít nhất là trong giai đoạn tiền mùa giải.

Không khó để nhận thấy Sancho là nhân tố nổi bật nhất trên hàng công của Quỷ đỏ trong loạt trận giao hữu vừa qua.Mỗi khi có bóng trong chân, tài năng người Anh lại có những pha xử lý ấn tượng và tạo ra áp lực đến khung thành của đối phương.

Thống kê từ Statman Dave cho thấy, Sancho thực hiện tổng cộng 6/10 tình huống rê dắt bóng thành công trong 4 trận đấu vừa qua - cao hơn bất kỳ cầu thủ nào khác của Man Utd.Đồng thời, anh còn dẫn đầu ở hai thống kê: kiến tạo kỳ vọng (xA - 1,37), số bàn thắng đã ghi được (3) và xếp thứ ba về số pha dứt điểm (6).

Bên cạnh khả năng săn bàn, Sancho còn đặc biệt gây ấn tượng với những đường chuyền mang tính sát thương cao.Tổng cộng, anh thực hiện thành công 3 pha tạt bóng và tạo ra được 4 cơ hội ghi bàn cho đồng đội.

Theo Statman Dave, cựu sao Dortmund xếp thứ nhì trong tổng số các cầu thủ của Man Utd về 2 thống kê này.Nếu tiếp tục duy trì được phong độ ấn tượng vừa qua khi bước vào mùa giải mới, chắc chắn sẽ không còn ai dám gọi Sancho là bom xịt.Trong số những ngôi sao tại Old Trafford, Alexis Sanchez và Fred là 2 cái tên đang bất ổn.Cả hai đều từng cập bến Manchester United với rất nhiều kỳ vọng.

Nếu như Sanchez được hưởng lương cao nhất, thì Quỷ Đỏ cũng phải chi ra 52 triệu bảng để có thể chiêu mộ Fred từShakhtar Donetsk.Tuy vậy trái với chờ đợi, màn trình diễn của bộ đôi Nam Mỹ tính đến thời điểm hiện tại chỉ có thể gói gọn trong 2 từ: thất vọng Mùa trước, Sanchez ghi vỏn vẹn 2 bàn trên mọi đấu trường.

Fred cũng mờ nhạtở cả thời HLV Jose Mourinho lẫn Ole Gunnar Solskjaer và thường xuyên phải làm bạn với ghế dự bị Fred và Sanchez đều vắng mặt ở vòng 1 Premier League.Cần gì phải bán đi Sanchez?Tại sao suất đá chính tại Man Utd không quá khó với Fred? Đáng chú ý khi ở giai đoạn chuẩn bị trước thềm mùa giải, Sanchez và Fred cùng tập trung muộn.

Ngòi nổ Chile bận dự Copa America, còn tiền vệ Brazil xin phép HLV Solskjaer cho hội quân trễ để tổ chức đám cưới.Phát biểu trước Vòng 2 Premier League, HLV Solskjaer xác nhận sẽ áp dụngphương án riêng với Sanchez "Cậu ấy đang tập luyện, Sanchez đang tập nhiều hơn một chút " The Times dẫn lời Solskjaer "Cậu ấy sẽ dần hòa nhập và có nhiều hơn thời gian thi đấu.

Thế nhưng chúng tôi sẽ có nhiều trận đấu kín hơn, bởi vì với tần suất 1 trận/tuần, thật khó để giữ tất cả mọi người cùng vận động." Theo tiết lộ của The Times, Fred cũng sẽ cùng với Sanchez tham gia các trận giao hữu đặc biệt được tổ chức tới đây Xem năm tháng đỉnh cao của Sanchez:.Gia nhập Chelsea từ AS Roma vào tháng Giêng đầu năm nay với mức phí 29 triệu euro nhưngEmerson Palmieri lại không được trọng dụng tại Stamford Bridge.Cả giai đoạn 2 mùa trước, tuyển thủ Ý chỉ thi đấu vỏn vẹn 5 trận Premier League.

Sau khi HLV Maurizio Sarri về thay thế Antonio Conte, chuyện còn diễn biến tồi tệ hơn.Emerson hoàn toàn không được ông thầy mới ngó ngàng và phải chứng kiến Marcos Alonso liên tiếp chiếm lĩnh vị trí trong đội hình Thậm chí anh còn bị bỏ rơi ở đấu trường phụ Europa League.

Trong danh sách 21 cái tên đến Hy Lạp đối đầu PAOK mới đây, HLV Sarri đãbất ngờ bỏ qua cầu thủ 24 tuổi và ưu tiên các tài năng nhưEthan Ampadu và Callum Hudson-Odoi Dòng tweet đáng chú ý của Emerson.Gary Cahill thừa nhận sắp phải rời Chelsea vì không được trọng dụngChuyện chưa từng kể: Cầu thủ Chelsea khóc nức nở khi Mourinho ra đi Sự vắng mặt khó tin của Emerson khiến dư luận không khỏi hoài nghi phải chăng anh đã dính phải chấn thương.

Dù vậy, đích thân cựu thành viên Roma đã đăng tải thông điệp ẩn ý trên Twitter cá nhân: "Tôi ổn, tôi không hề bị chấn thương." Dù tỏ thái độ bực bội khi phải ở nhà nhưng Emerson vẫn chúc các đồng đội thi đấu tốt.

Nhận xét về DinoChrome

Số ký tự: 0

Nạp Hạt Dẻ