Dinosaurs Game 🔥trung quốc🇻🇳-Hcmuaf

Dinosaurs Game

2.1/10 - (40 bình chọn) 2024-05-25 05:45:50

💲Từ bao giờ, niềm vui của Man Utd đã giống hệt Arsenal – đội mà họ luôn chế giễu trong những năm gần đây? Chính vì thế, họ không còn muốn thấy Van Gaal xuất hiện ở Old Trafford thêm 1 mùa giải nữa.

Dinosaurs Game

Nói tóm lại, trên lí thuyết, chiếc ghế của Koeman chỉ còn "một chân", nhưng khi thầy và trò cùng hợp lực, cửa có điểm của Everton vẫn rất sáng trong đêm nay.Thống kê thú vị: - Arsenal chưa giành được bất kỳ chiến thắng nào trên sân khách ở giải Ngoại hạng mùa giải này (thua 3, hòa 1).- Everton đang trải qua mạch 4 trận liên tiếp không thắng trên các mặt trận - Everton chỉ thắng 2 trong tổng số 11 trận gần nhất.

- Trong 4 lần 2 đội gặp nhau gần nhất, có tới 3 lần trận đấu kết thúc với tổng số bàn thắng là một số chẵn.5 trong 8 trận gần nhất của Arsenal và 2 trong 3 trận sân khách gần nhất của họ cũng có tổng bàn thắng là một số chia hết cho 2 Xem lại trận thua của Arsenal trước Everton ở mùa trước:.

Trải qua nhiều năm chờ đợi, cuối cùng thì Liverpool cũng đã được trở lại hít bầu không khí tại đấu trường Champions League sau khi xuất sắc vượt qua vòng sơ loại giải đấu vào rạng sáng nay.

Cụ thể với chiến thắng 4-2 trên sân nhà Anfield, The Kop đã vượt qua Hoffenheim với tổng tỷ số 6-3 sau 2 lượt trận để giành một suất vào chơi tại vòng bảng.

Đây là lần đầu tiên sau 3 năm Lữ Đoàn Đỏ được trở lại tranh tài ở đấu trường danh giá nhất châu lục.

📝

Khỏi phải nói thì cũng có thể hình dung điều này đã mang lại cho NHM đội bóng phố Cảng niềm vui lớn đến thế nào.

Và thực tế, dù trắng tay trong cả 3 mùa giải ở Anfield nhưng Rodgers vẫn giữ được “bản sắc” của mình khi xây dựng cho Liverpool một lối chơi đẹp mắt và có phong cách rõ ràng.Từ bóng dài, phản công chớp nhoáng trước đây, Liverpool trở thành đội chơi bóng với thiên hướng kỹ thuật cực cao, kiểm soát bóng và thường xuyên phối hợp đến tận… khung thành đội bạn để ghi bàn.Đỉnh cao cũng lối chơi này là mùa giải 2013-14, khi Liverpool sở hữu những cầu thủ có kỹ thuật cá nhân thượng hạng trên hàng công như Luis Suarez, Coutinho, Sterling và Sturridge… Đó là mùa giải mà Lữ đoàn đỏ chỉ cách chức vô địch Premier League một bước chân.

Mùa trước, Liverpool thất bại toàn diện, nhưng cũng có một khoảng thời gian khá dài vào đầu năm 2015 họ chơi bùng nổ với phong cách “bóng ngắn” này Tuy nhiên, vấn đề cũng từ đây phát sinh.Vì lối chơi “đóng khung”, Liverpool dễ đi vào bế tắc nếu không tìm được những con người phù hợp.

Thất bại với Mario Balotelli, Paul Lambert là minh chứng rõ nét nhất.Ngay cả Adam Lallana, Markovic dù có kỹ thuật tốt nhưng cũng không thể thích nghi với Liverpool, bởi lẽ trước đó họ đã quen với phong cách “bóng dài” ở Southampton và Benfica Ở mùa hè này, Liverpool tiếp tục chiêu mộ một loạt tân binh.

Trong đó đáng kể nhất là Roberto Firmino và sắp tới là Christian Benteke.Firmino được coi là mẫu cầu thủ đa năng, “nhạc nào cũng nhảy” nhưng với Benteke, câu chuyện hoàn toàn khác.

Dinosaurs Game

DANH SÁCH CHƯƠNG MỚI NHẤT

Chương 78Chương 77Chương 76Chương 75Chương 74

DANH SÁCH CHƯƠNG

BÌNH LUẬN TRUYỆN

TRUYỆN ĐỀ CỬ

Loading...
error: Content is protected !!