Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Görsel Zeka Testi

Tác giả: Hồng Yến

Görsel Zeka Testi🛢️

Một lần nữa, số 7 lại khiến người ta phải nhắc đến mình khi thực hiện cú sút quyết định loại đội bóng của James Rodriguez.

Görsel Zeka Testi

👉🏿

Thực tế thì vẫn như cũ, mục đích chỉ là che đi khuyết điểm của các công tác chuyển nhượng Willian hay Ivan Perisic (tiền đạo phải) mùa hè này.Bộ đôi Pogba và Matic là hai góc phía trên vòng tròn trung tâm, họ luôn duy trì khoảng cách cân bằng tình theo chiều ngang sân đấu, dĩ nhiên vẫn phải loại trừ những tình huống dâng cao tấn công hoặc lùi về phòng thủ.Cả hai đều chỉ chơi ở mức tròn vai và không có nhiều điểm nhấn đáng chú ý (không tính đến thẻ đỏ).

Người còn lại chắc chắn phải là Jesse Lingard, có lẽ Mourinho nên cảm ơn người đồng nghiệp ở tuyển Anh vì đã giúp cậu học trò sinh năm 1993 trở nên hoàn hảo trong vai trò mới.

Đó là cách chơi nửa vời giữa số 8 và số 10, nhưng khi cần, anh lại dạt ra biên phối hợp với Antonio Valencia.

Cách chơi của Lingard được hiểu như một cầu thủ rất tự do, điều mà trước đây thuộc sự kiểm soát của Pogba.

Görsel Zeka Testi

Nhưng bây giờ, với tốc độ cũng như những tình huống đi bóng lắt léo, và đặc biệt là sự quen thuộc trên tuyển quốc gia đã giúp anh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Dĩ nhiên điểm yếu thể lực là điều ai cũng nhìn thấy ở cầu thủ này Trong khi Lingard chơi rất tự do trên hàng tiền vệ.Nói tóm lại, sơ đồ này không còn ở dạng 'thô' như trước, nó thực sự đã hình thành với hai mấu chốt Fellaini và Lingard.

Tuy nhiên, đề nghị của K+ đã bị tất cả các thành viên còn lại của ban đàm phán bác.” Vậy ông lý giải ra sao khi thời gian qua có thông tin cho rằng không chỉ có K+ mà còn có một số đài khác cũng “đánh lẻ”, một phóng viên hỏi và ông Cường trả lời: “Tại cuộc họp hôm nay, một số đài cũng thừa nhận là đại diện MP&Silva có tiếp xúc với họ nhưng họ đều từ chối không tiếp vì tuân thủ cam kết với ban đàm phán.Tôi không nói K+ đã tự ý đàm phán với MP&Silva hay chưa, nhưng rõ ràng việc họ muốn tách khỏi ban đàm phán là nhằm mục đích ấy.

Bình luận