زدني | عجلة الحظ

Hcmuaf

2024-05-25 10:16:47

✍🏽[bảng tin đồn]🟩

زدنيعجلةالحظVideo tài năng của Sancho Manchester United là đội bóng lớn nên các cầu thủ đều mơ ước cập bến Old Trafford.

زدني | عجلة الحظ

زدنيعجلةالحظĐây có thể là chuyện nhỏ, nhưng nó nói lên rất điều về huấn luyện viên này.زدنيعجلةالحظBên ngoài sân cỏ ông ta chỉ có một chút quan hệ với Lahm và Neuer, trong khi những cầu thủ còn lại thì hoàn toàn không Với Ancelotti thì sẽ khác hẳn.زدنيعجلةالحظSami Khedira: "Cửa văn phòng của ông ta lúc nào cũng mở, lúc nào cũng có thể dành thời gian cho cầu thủ, nếu họ muốn," cựu cầu thủ Real Madrid nói tiếp "Ông ấy không bao giờ gào thét với cầu thủ trên sân.

زدنيعجلةالحظTôi gần như không bao giờ thấy 25 cầu thủ khó chịu với huấn luyện viên của mình Ông ấy có cách lãnh đạo con người tuyệt vời.زدنيعجلةالحظ" Chiến thuật Theo như lời Chris Brady (tác giả tự chuyện Quiet Leadership): "Ông ấy sẽ quan sát đội bóng 2-3 tuần, sau đó ra kế hoạnh cụ thể, nhưng ông ta rất linh hoạt.

زدنيعجلةالحظ" Brady cũng đưa ra một ví dụ: "Hồi Carlo mới tới Real Madrid, ông có một ý nghĩ thế này - Để Ronaldo đá tiền đạo trung tâm, nhưngCR7 lại không hài lòng với vị trí này Đối với Carlo không thành vấn đề.

زدنيعجلةالحظÔng ấy từ bỏ ý định đó và để Ronaldo tiếp tục đá nơi mà anh ta cảm thấy dễ chịu nhất.

Nhiều phương tiện truyền thông Ý:

Hcmuaf

Cập nhật mới nhất:2024-05-25 10:16:47

Giới thiệu:🟩زدني|عجلةالحظزدنيعجلةالحظVideotàinăngcủaSanchoManchesterUnitedlàđộibónglớnnêncáccầuthủđềumơướccậpbếnOldTrafford.

trở lạiTrở lại đầu trang

【W9bet.com】

Sơ đồ trang web