Slender man
05/18
98767

Tác giả:

Thể loại: Hiện Đại, Ngôn Tình, Ngọt, Ngược, Tình Yêu,

Nguồn: Sưu tầm

Trạng thái: Full

🍃SlendermanTheolậptrườngcủaOleGunnarSolskjaer,ôngkhôngcầnbanlãnhđạomangvềcácngôisaothànhdanhNhữngnhântốtrẻtrung,muốncốnghiếnchoMUmớilàưutiêncủacựuthuyềntrưởngMoldeMatheusPereiratỏrarấthợpvớimôitrườngbóngđáAnh....

💲Theo lập trường của Ole Gunnar Solskjaer, ông không cần ban lãnh đạo mang về các ngôi sao thành danh Những nhân tố trẻ trung, muốn cống hiến cho M U mới là ưu tiên của cựu thuyền trưởng Molde Matheus Pereira tỏ ra rất hợp với môi trường bóng đá Anh.

Slender man

Sir Alex hé lộ sự thật về việc Ronaldo gia nhập Real MadridMikel Arteta chỉ có thể thu hút các cầu thủ hạng B Với 11 nhân sự gần như tốt nhất trên sân nhưng vẫn không thể thu về dù chỉ là 1 điểm, Ban lãnh đạo Man United có lý do để lo lắng về chất lượng đội hình hiện tại lẫn lối chơi của Man United mà HLV Ole Gunnar Solskjaer đang xây dựng.Fred và McTominay không mang đến sự yên tâm nơi tuyến giữa Man United 3.Điểm yếu tuyến giữa HLV Solskjaer từng khẳng định Fred và McTominay là cặp tiền vệ trung tâm hàng đầu của Man United nhưng thực tế cho thấy, sự kết hợp của bộ đôi này là không hiệu quả, thậm chí họ còn bị xem là mắt xích yếu nhất trong đội hình Quỷ đỏ.

McTominay năng nổ nhưng không tạo được nhiều đột biến ở khu vực 1/3 cuối sân, trong khi đó, Fred lại thường xuyên mắc sai lầm và tạo điều kiện để địch thủ phản công.Nếu tiếp tục tin dùng bộ đôi này, câu hỏi đặt ra với HLV Solskjaer là việc, liệu họ có đủ khả năng để giúp Man United cạnh tranh những danh hiệu ở mùa bóng này hay không 2.

Nỗi lo Luke Shaw Sự tỏa sáng của Luke Shaw ở mùa bóng trước giúp HLV Solskjaer không còn nỗi lo ở vị trí hậu vệ trái.

Thế nhưng, chấn thương của cựu cầu thủ Southampton mới đây đã làm dấy lên nghi ngại về chiều sâu đội hình của Man United ở hành lang trái.

Đặc biệt khi Alex Telles đang không tạo được nhiều tin tưởng, Brandon Williams đã được gửi đi cho mượn và trong trường hợp xấu nhất, Quỷ đỏ có thể buộc phải sử dụng những nhân tố vốn không có sở trường ở vị trí nàynhư Diogo Dalot hay Victor Lindelof trong thời gian tới.

📝

Solskjaer vẫn chưa tìm ra cách sử dụng hiệu quả nhất những nhân tố nơi hàng công Man United 1.

Trước đó, Mario Mandzukic và Zlatan Ibrahimovic cũng không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu với Manchester United.Nơi tuyến giữa, AC Milan cũng không thể có sự phục vụ của người cầm trịch Ismael Bennacer.Điều đó sẽ khiến cho sức tấn công của đội khách bị ảnh hưởng rõ rệt Mặc dù vậy, HLV Stefano Pioli vẫn cảm thấy rất tự tin.

Vị thuyền trưởng người Italia đã cười rất tươi trong buổi tập gần nhất tại Milanello.Thiếu vắng nhiều trụ cột,nhiệm vụghi bàn sẽ được đặt vào đôi chân của chàng trai trẻ Rafael Leao.

Rất có thể anh sẽ được HLV Stefano Pioli điền tên vào vị trí trung phong.Sự trở lại của Theo Hernandez hứa hẹn sẽ khiến cho cánh trái của AC Milan trở nên cực kỳ nguy hiểm và Aaron Wan-Bissaka sẽ phải rất cẩn thận.

Diogo Dalot cũng đang rất háo hức trước màn đối đầu với đội bóng chủ quản.Cuối tuần qua, anh đã có 1 bàn thắng đẹp mắt vào lưới Hellas Verona.

Slender man