Waterfall Jigsaw Puzzles

💲Daniele Rugani không đáp ứng được sự kì vọng nên từ lâu đã bị xem là “người thừa” ở Allianz Stadium.

Waterfall Jigsaw Puzzles

Xem buổi họp báo đầu tiên của Daniel Sturridge trong màu áo đội bóng mới Trabzonspor:.Tính đến thời điểm hiện tại, chỉ có 4 câu lạc bộ tại Premier League thu được lợi nhuận trên thị trường chuyển nhượng, Everton là một trong số đó.Sau thương vụ của Idrissa Gueye mới đây, ngân sách của đội bóng lại được tăng thêm, và chắc chắn sẽ dễ dàng hơn cho HLV Marco Silva trong việc tiếp cận những cái tên mà ông muốn đem về Everton.

Họ đã đạt được thỏa thuận mua đứt Andre Gomes, bên cạnh việc chiêu mộ thành công Fabian Delph từ Manchester City.Hiển nhiên đây sẽ không phải là hai tân binh duy nhất cập bến Goodison Park, khi mà tham vọng của Everton ở mùa sau được cho là giành vé tham dự Europa League.

Cần phải nói thêm, hàng xóm của Liverpool cũng quyết tâm giữ lại những ngôi sao sáng nhất trong đội hình.

Dù được rất nhiều ông lớn liên hệ, nhưng Jordan Pickford, Richarlison hay Calvert-Lewin vẫn không được Everton cho phép ra đi.

Họ chỉ bán Gueye vì anh đã không còn muốn gắn bó với đội bóng nữa.

📝

Everton mong muốn trẻ hóa đội hình với bản hợp đồng nàyNÓNG! Everton xác nhận, Arsenal rõ hướng đi vụ Zaha Mặt khác, từ khi để Romelu Lukaku gia nhập Manchester United, có thể nói Everton đã hoàn toàn thất bại trong việc tìm cái tên thay thế được anh.

Ghi bàn:Raheem Sterling (9'), Gabriel Jesus (68'), Karim Benzema (28') Man Utd vừa trải qua một trận đấu tệ hại chưa từng có.Họ nhận thất bại nặng nề với tỷ số 0-5 trước Liverpool ngay tại sân nhà Old Trafford Trung vệ Harry Maguire tiếp tục là nỗi thất vọng Anh không cho thấy bản lĩnh của một người đội trưởng.Maguire tiêu tốn của Man Utd 80 triệu bảng -kỷ lục thế giới dành cho một hậu vệ, nhưng màn trình diễn của anh hiếm khi đạt yêu cầu.

Raphael Varane được Man Utd mang về vào mùa hè năm nay với giá 36 triệu bảng nhưng chưa thể giúp cải thiện hàng thủ.Victor Lindelog, giá 31 triệu bảng, cũng chơi bóng khá thất thường.

Tới thời điểm này, bản hợp đồng 50 triệu bảng dành cho Aaron Wan-Bissaka có lẽ là một thương vụ quá đắt so với giá trị Đơn giản Wan-Bissaka không thể tấn công.Luke Shaw có những trận đấu khá tốt nhưng trước Liverpool, hậu vệ tuyển Anh nhiều lần để xổng Mohamed Salah Nói cách khác, Salah không gặp nhiều trở ngại.

Alex Telles và Diogo Dalot cũng khiến Man Utd phải chi lần lượt 13,5 và 20 triệu bảng Thế nhưng, hai cầu thủ này chỉ đóng vai trò dự bị.Eric Bailly, 34 triệu bảng, là một thương vụ lãng phí khác của Man Utd Chấn thương khiến Bailly mất tích khỏi đội hình Quỷ đỏ.

Waterfall Jigsaw Puzzles

kịch Somali
bài báo trước:F18 Flight Destroyer
bài viết tiếp theo:Touch