Super Toss The Turtle

Hcmuaf

2024-05-25 17:16:52

Super Toss The Turtle🛷

"Tất cả 12 pha sút phạt thành bàn của Cristiano Ronaldo ở Champions LeagueReal nín thở chờ tin Ronaldo Pele tin Messi là cầu thủ hay nhất thế giới trong 10 đến 15 năm trở lại đây Ảnh: Internet.

Super Toss The Turtle

👉🏿

Tôi nói cho cậu ta biết suy nghĩ của mọi người về cậu ta tại các giải đấu lớn, World Cup hay EURO chẳng hạn Tôi xin nhắc lại, tôi tôn trọng Gerrard trên phương diện cầu thủ.Nhưng còn với phương diện một con người, tôi không có chút gì nể phục tư cách của cậu ta Cậu ta sợ phải nói chuyện với tôi, nhìn vào mắt tôi".Được đánh giá cao hơn hẳn so với đội chủ nhà, các vị khách Liverpool đã nhanh chóng cụ thể hoá bằng pha lập công ở phút 13, tình huống xuất phát từ pha đá phạt góc của hậu vệ Trent Alexander-Arnold, bóng tìm đến đầu Van Dijk và tỉ số được mở sau một cú dứt điểm nhẹ nhàng trên không.

Chứng kiến pha bóng ấn tượng trên sân St James' Park, cựu trung vệ Jamie Carragher - người đang làm công tác bình luận trên Sky Sports - đã nói: "Thêmmột bàn thắng từ tình huống cố định cho Liverpool và Newcastle đã bị xáo trộn.

Virgil van Dijklà cầu thủ bạn không muốn lạc mất ở vòng 5m50.

Anh ta có thể được coi như người chơi đầu hay nhất Premier League.

Super Toss The Turtle

Bạn có thấy phản ứng của thủ môn? Phản ứng đầu tiên của anh ấy là 'Chuyện gì đang xảy ra vậy?' Đó là pha bóng 5 đánh 5, hai người theo kèm Sadio Mane, Lascelles ở cùng với Van Dijk, nhưng có quá nhiều sự hỗn loạn ở đó.

"'Liverpool sẽ không thể vô địch vì hàng công thiếu chiều sâu'Virgil Van Dijk: ''Bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra'' Pha bật nhảy nhẹ nhàng của Van Dijk.Trên thực tế, tân chủ nhân danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa (từ PFA) không phải cầu thủ sở hữu chỉ số không chiến giỏi nhất giải Ngoại hạng Anh bởi người làm tốt nhất hiện đang chơi cho Fulham - một đại diện đã xuống hạng từ lâu - tiền đạo Aleksandar Mitrovic.

Trong khi The Blues hoàn toàn có thể bị Manchester United đánh bật ra khỏi top 4 nếu thắng Everton ở lượt đấu tiếp theo.Sau trận, các BLV của kênh K+ đã có những thảo luận về màn thể hiện của Chelsea trong trận làm khách đến sân Anfield, nhà báo Phạm Tấn rút ra kết luận: "Chelsea xứng đáng có được 1 bàn, nhưng không xứng có được 1 điểm." "Còn Liverpool, nếu tiếp tục chơi như thế này, họ hoàn toàn có thể gặt hái mọi danh hiệu: HLV xuất sắc nhất cho Jurgen Klopp, Vua phá lưới cho Mohamed Salah, Cầu thủ xuất sắc nhất cho Virgil van Dijk và tất nhiên, cả danh hiệu vô địch Premier League ".

Hcmuaf

Cập nhật mới nhất:2024-05-25 17:16:52

Giới thiệu:🛷SuperTossTheTurtle"Tấtcả12phasútphạtthànhbàncủaCristianoRonaldoởChampionsLeagueRealnínthởchờtinRonaldoPeletinMessilàcầuthủhaynhấtthếgiớitrong10đến15nămtrởlạiđâyẢnh:Internet.

trở lạiTrở lại đầu trang

【W9bet.com】

Sơ đồ trang web