Karma Knight

Hcmuaf

2024-05-26 05:27:39

phông chữ:tiêu chuẩn

🌷Here we goKarma Knight

Sự nghiệp của tiền đạo sinh năm 1992 tính đến lúc này vẫn chưa thực sự thăng tiến.

Karma Knight

Overmars đang làm giám đốc thể thao của Ajax Tuy nhiên ban lãnh đạo Arsenal, mà cụ thể là giám đốc điều hành Ivan Gazidis sẽ có những điều chỉnh, nhằm hạn chế bớt quyền lực của chiến lược gia người Pháp.

Từ trước đến nay, Wenger là người nắm toàn quyền (ra quyết định cuối cùng) ở Arsenal về các hoạt động bóng đá như: chuyển nhượng, tuyển trạch và phát triển đội bóng.

Karma Knight

Nhưngsắp tới, ông sẽ không còn được "tự tung tự tác", mà phải bàn thảo và tìm sự thống nhất ý kiến vớimột giám đốc thể thao (hay còn gọilà giám đốc kỹ thuật) - mô hình được các CLB Đức hay Manchester City, Liverpool áp dụng.

Nếu không có sự đồng tình của "nhân vật số 2" này, những ý đồ của ông (cả về chuyên môn lẫn chuyển nhược, đào tạo ) sẽ không được thực thi."Tôi nghĩ đã có một danh sách được liệt kê ra, với những cái tên và tôi là một trong số đó.

Chúng ta hãy chờ xem," giám đốc thể thao của Ajax, Marc Overmars thừa nhận về việc BLĐ Arsenal đang tìm kiếm một giám đốc thể thao mới Marc Overmars từng có thời gian chơi bóng cho Arsenal.Ngoài cựu danh thủ Hà Lan, giám đốc thể thao của Dortmund, Michael Zorc cũng là một ứng viên khác.Barca ĐẠI CÁCH MẠNG mùa Hè: Coutinho và hơn thế nữaĐày ải De Gea, Mourinho có "âm mưu" riêng.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League

Biên tập viên:Hcmuaf:Không được phép nếu không có sự cho phépChuyển tiếp tới
Từ khóa >>

Tiếp tục đọc

nóngThời sự

Khuyến nghị phổ biến

về chúng tôiliên hệ chúng tôiThông báo bản quyềnLiên kếtSơ đồ trang web

【W9bet.com】