Baby Phone

💝Erling Haaland trải qua hiệp một trận gặp Crystal Palace đầy thất vọng.

👍🏾

Bên cạnh đó, sở hữu cặp trung vệ Lee Sang-min, Jeong Tae-wook cao lần lượt 1m88 và 1m95, Hàn Quốc hoàn toàn ăn đứt trong khoảng không chiến với Argentina Paik Seung-ho sút phạt đền thành công.Loay hoay trong việc tìm kiếm bàn gỡ hòa, đoàn quân HLV Ubeda đã phải nhận thêm một "nhát chém" chí mạng của U20 Hàn Quốc.Từ một tình huống phản công, số 9 đội chủ nhà băng xuống và bị thủ môn Argentina phạm lỗi Trọng tài không ngần ngại chỉ tay vào chấm phạt đến.

Baby Phone

Paik Seung-ho, cầu thủ đang thuộc biên chế Barcelona không mắc bất cứ sai lầm nâng tỉ số lên 2-0 Đây cũng là kết quả tạm thời sau 45 phút đầu tiên.

Ngay đầu hiệp hai, HLV Ubeda tung ra hai sự thay đổi người liên tiếp Torres và Mansilla vào sân thay Palacios và Rodriguez.

📌Và chỉ sau đó 5 phút, sự thay đổi người trên đã phát huy tác dụng.

Baby Phone

Cầu thủ có màn thể hiện thất vọng trận đấu trước là Torres đã có pha băng xuống dứt điểm dễ dàng hạ gục thủ thành Hàn Quốc, thắp lại hy vọng cho đội bóng Nam Mỹ Argentina chỉ có bàn thắng danh dự do công của Torres.

Thế nhưng, đây cũng là những gì đội bóng từng đánh bại cả U20 và U22 Việt Nam làm được.Tiếp tục thể hiện sự bế tắc trong lối chơi, U20 Argentina đã phải chấp nhận thất bại chung cuộc 1-2.

Với kết quả cuối cùng ở bảng I AFC Cup 2022, Young Elephants không có điểm nào nên xếp chót bảng Phnom Penh Crown chỉ có 3 điểm.CLB Viettel là đội đứng đầu và giành quyền vào vòng bán kết khu vực Đông Nam Á.Hougang United bị loại dù xếp thứ nhì do thua chỉ số phụ khi so sánh với các đội nhì bảng khác.

📍

TheoTelegraph,hầu hết cầu thủ Chelsea bị sốc khi biết tin Graham Potter bị sa thải.Tuy nhiên, CĐV phát hiện hai gương mặt bấm thích bài đăng trên mạng xã hội về việc HLV người Anh mất việc, đó là Denis Zakaria và Pierre-Emerick Aubameyang.

HLV Potter bị sa thải có lẽ là tin vui với Aubameyang bởi anh sẽ có cơ hội làm lại sự nghiệp tại Chelsea với một chiến lược gia mới.Trước đó, cựu đội trưởng Arsenal bị gạch tên khỏi kế hoạch tại Stamford Bridge do không phù hợp với triết lý bóng đá của HLV Potter.Về phía Zakaria, anh là cầu thủ cho mượn từ Juventus và chỉ đóng vai trò dự bị cho "The Blues" ở mùa này.

chuyển đổi trò chơi
bài báo trước:Physical map
bài viết tiếp theo:Game Chú khỉ buồn: Vương quốc kẹo ngọt - Monkey Go Happy Stage 107