x

Simons Cat - Crunch Time

💪🏾đề tài:➰

🎌Khó khăn Cũng giống như mọi lần tập trung và đến ngày chốt danh sách, quyết định loại và giữ ai ở lại luôn khiến các HLV phải đắn đo, suy nghĩ Và với ông Park cũng không phải là ngoại lệ.

Simons Cat - Crunch Time

Người hâm mộ, hay VFF bên cạnh thành tích cũng cần sự đổi khác về chuyên môn như từng phấn khích với một U23 Việt Nam mới mẻ thời điểm ông Gong Oh Kyun dẫn dắt tại VCK U23 châu Á năm 2022 chẳng hạn.Hoặc cái cách mà tuyển Việt Nam vì không mới, thậm chí rất cũ là nguyên nhân dẫn tới thất bại trước Thái Lan ở AFF Cup 2022 mới đây cũng là một ví dụ Nâng tầm kỹ, chiến thuật, đổi mới hơn về con người cho các đội tuyển mình dẫn dắt chính là mục tiêu mà tân thuyền trưởng bóng đá Việt Nam hướng đến để thành công, cũng như không ở dưới cái bóng của HLV Park Hang Seo.Nếu làm được, chẳng ai dám chắc thành tích mà ông Park để lại không thể vượt qua, nhất là khi người mà VFF nhắm tới được coi có năng lực, đầy kinh nghiệm, thậm chí là vượt người tiền nhiệm Kết quả là quan trọng.

Như thường lệ, mục tiêu quan trọng màHLV Park Hang Seomuốn các học trò của mình phải làm được trong tất cả các trận đấu (không chỉ tại AFF Cup lần này) là hướng đến chiến thắng.Điều này càng cần thiết hơn, khi tình thế củatuyển Việt Nam vẫn chưa chắc có vé vào bán kết nếu như Malaysia đánh bại Myanmar và cùng lúc Campuchia hạ đoàn quân của HLV Park Hang Seo tại Hàng Đẫy.

19h30 ngày 24/11, ĐT Việt Nam vs ĐT Campuchia: Quyết giành ngôi đầu, toan tính ở bán kếtHLV Park Hang-seo cẩn trọng như thế nào trước trận gặp Campuchia? Chính bởi như thế, chiến lược gia và các học trò cần phải chiến thắng hoặc tối thiểu một trận hoà trước Campuchia để chắc vé vào chơi ở vòng bán kết.

Mục tiêu chiến thắng của tuyển Việt Nam trước Campuchia là rõ ràng.

Thậm chí tuyển Việt Nam phải chiến thắng để có cơ hội lấy vé đầu bảng A (với điều kiện Myanmar không thể thắng Malaysia) hòng có một chút lợi thế cho vòng bán kết bằng việc được đá trận lượt về trên sân nhà.nhưng điều thầy Park muốn nhất là gì? Chiến thắng nằm trong tầm tay tuyển Việt Nam khi đẳng cấp vượt trội hơn, nhưng đây chưa phải là điều mà HLV Park Hang Seo muốn nhất ở đội nhà, khi chắc chắn sẽ lấy trận đấu gặp Campuchia như một sự thử nghiệm khác về đội hình, con người trước vòng bán kết.Chân sút 25 tuổi này đã duy trì phong độ ổn định của mình ở giải đấu quốc nội, khi đóng góp những bàn thắng cho CLB Hà Nội trong giai đoạn đầu của mùa giải 2023 - 2024".

chính thức: