Nebuu

💲Trước đó, chiến lược gia 60 tuổi từng có thời gian 3 năm làm việc tại thành Naples trong màu áo Napoli.

Nebuu

Mikel Arteta: "Cậu ấy sẽ trở lại Arsenal vào cuối mùa"Arsenal xếp thứ 11, Arteta thừa nhận sự thật về Premier League "Vâng, thật không may, Ole Gunnar Solskjaer sẽ đứng thứ hai ở mùa giải này, nhưng chắc chắn họ sẽ nghĩ đến việc cạnh tranh và cố gắng đánh bại Manchester City hoặc Liverpool để giành danh hiệu vào mùa giải tới." Hiện tại, mục tiêu quan trọng của Man United là giữ được vị trí thứ hai ở Premier League và giành chức vô địch Europa League Đây sẽ là danh hiệu đầu tiên của họ sau 4 năm.Lần gần nhất Quỷ đỏ nâng cúp là chính tại Europa League, vào năm 2017.

Họ được kỳ vọng sẽ có thể thu hút những cầu thủ chất lượng vào mùa hè này để có thể cạnh tranh cho những danh hiệu lớn hơn vào mùa tới Ole Gunnar Solskjaer khẳng định M U đang cố hết sức để giữ chân Edinson Cavani:.Arsenalđứng đầu bảng Premier League vào ngày Giáng sinh nhưng đã tụt xuống vị trí thứ tư – chỉ hơn đối thủ phía bắc London Tottenham hiệu số phụ – sau 2 thất bại liên tiếp.

Thực tế, thầy trò HLV Mikel Arteta chỉ có được một chiến thắng trong 7 trận gần đây nhất trên mọi đấu trường và đặc biệt gặp khó khăn trong khâu ghi bàn trong suốt thời gian qua Họ phụ thuộc nhiều vàoBukayo Saka.

Những trận thua, chẳng hạn như trước Aston Villa và West Ham, Arsenal sẩy chân dokhông thể tận dụng được hàng tá cơ hội tạo ra.

Có khi nào Mourinho tái hợp Man Utd?Buổi tập đặc biệt của Arsenal Arteta có lý do không hài lòng.

📝

Chứng kiến những gì xảy ra, Gallas cho hay:“Arsenal luôn gặp vấn đề tương tự.

Sau hiệp một, người gác đền 25 tuổi được cho ra nghỉ, khi Klopp muốn tạo cơ hội cọ xát cho thủ thành dự bị Danny Ward Chung cuộc, Liverpool giành thắng lợi giòn giã 7-0.Dù giữ sạch lưới trong thời gian góp mặt trên sân nhưng Karius vẫn chưa thể khiến người hâm mộ The Kop an tâm.Ở màn khởi động trước trận, thủ môn Số 1 tiếp tục phạm một lỗi sơ đẳng.

Chỉphải đối mặtmột cú sút nhẹ, đi thẳng vào vị trí của anh, Karius lại xử lý lập bập, để bóng bay ngược vào lưới.Trong bối cảnh Eric Bailly và Phil Jones đều dính chấn thương, Victor Lindelof đã được Mourinho trao cơ hội khi bố trí đá cặp với Chris Smalling ở trận đấu với Newcastle vào cuối tuần trước.

Tuy nhiên đáp lại niềm tin nơi ông thầy, trung vệ người Thụy Điển đã thể hiện một màn trình diễn rất đáng thất vọng.Mourinho đang có kế hoạch mới dành cho Lindelof Cụ thể trong trận đấu đó, Lindelof đã có một tình huống trượt chân rất vô duyên để rồi giúp Newcastle có được bàn mở tỷ số.

Tuy Quỷ Đỏ sau đó đã xuất sắc có được thắng 4-1, nhưng Lindelof vẫn phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích từ NHM vì sai lầm của mình.Theo những thông tin mới nhất, Mourinho cũng đang rất nỗ lực để giúp Lindelof vượt qua giai đoạn khó khăn nay.

Nebuu

Nhận xét về Nebuu

Số ký tự: 0

Nạp Hạt Dẻ