vị trí hiện tại:công cụ tải về >>Văn bản bài viết

TAXI DRIVER 2

công cụ tải về1939người đã xem

Giới thiệu"Quang Hải gửi thông điệp đến NHM sau chấn thương cơ đùiĐội hình ra sân U22 Việt Nam đấu Thái Lan: "Người không phổi", Quái kiệt Viettel Thật vậy, những lần đụng độ với người Thái luôn mang đến những thử thách lớn lao cho các ĐT Việt Nam....

💲"Quang Hải gửi thông điệp đến NHM sau chấn thương cơ đùiĐội hình ra sân U22 Việt Nam đấu Thái Lan: "Người không phổi", Quái kiệt Viettel Thật vậy, những lần đụng độ với người Thái luôn mang đến những thử thách lớn lao cho các ĐT Việt Nam.

TAXI DRIVER 2

Courtois giúp đội bóng tránh được một thảm bại lớn hơn nhưng Benzema thì mất tích"."Trận chung kết sẽ là Man City - Inter", Corriere dello Sport giật tít sau khi Real nhận thất bại nặng nề trước Man City, "Sự thống trị tuyệt đối của đại diện nước Anh Guardiola ca khải hoàn vào chung kết"."Chiến thắng lịch sử và chung kết Champions League với Inter cho Guardiola", Tuttosport viết.

Theo tờ báo này, thầy trò Guardiola hoàn toàn áp đảo Real, qua đó xứng đáng giành vé vào chung kết Le Parisien khẳng định Man City phục thù thành công."Lần này, Man City không còn để cho Real có cơ hội lội ngược dòng.

Man City sẽ có trận chung kết thứ hai trong ba mùa giải với Inter", tờ báo Pháp cho hay.

"Cú tát dành cho Real", L'Equipe cho rằng Man City đã khiến tất cả phải thán phục với màn trình diễn tuyệt vời trên sân nhà Etihad.

"Với Real Madrid, sau 14 chức vô địch, có cảm giác họ không bao giờ bị đánh gục.

📝

Nhưng trước Man City, điều đó đã không xảy ra", The Guardian mô tả.

Với 2 bàn thắng của Nguyễn Quang Hải và Quế Ngọc Hải, ĐT Việt Nam đã giành trọn vẹn 3 điểm trước ĐT Yemen ở lượt trận cuối cùng bảng D Asian Cup 2019.Kết quả này đã mở ra cơ hội lọt vào vòng 1/8 cho đoàn quân HLV Park Hang-seo và họ phải đợi kết quả của 2 bảng E và F mới biết mình có đoạt tấm vé chính thức hay không.Quang Hải đã có một trận đấu tuyệt vời với bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 38.

Ở trận đấu này, điểm nhấn của ĐT Việt Nam đến từ 2 tình huống ghi bàn khi Quang Hải đã mở "đường máu" cho đội nhà bằng cú sút phạt đẹp mắt và Ngọc Hải ấn định chiến thắng bằng pha dứt điểm lạnh lùng trên chấm penalty.Trước màn trình diễn ấn tượng của "Song Hải", chuyên giaAkshat Mehrish đã không ngần ngại dành 2 số điểm cao nhất dành cho 2 cái tên này trong bài "Chấm điểm sau trận Việt Nam 2-0 Yemen" trên trang Fox Sports Asia.

Theo đó, cây bút dành điểm 8 cho "Hải con" với lời bình: "Trận đấu không có gì đặc biệt sau gần 40 phút bóng lăn.Và Quang Hải đã phá vỡ thế bế tắc của trận đấu với pha làm bàn đẹp mắt từ chấm phạt trực tiếp Bàn thắng này đã mở ra chiến thắng cho ĐT Việt Nam.

"Truyền thông châu Á "đặt cửa" ĐT Việt Nam đoạt vé vào vòng 1/8Nguyễn Quang Hải: Từ "cỗ máy tạo siêu phẩm" đến người hùng ĐT Việt Nam VàAkshat Mehrish quyết định dành 9 điểm cho Quế Ngọc Hải - cầu thủ theo ông là xuất sắc nhất trận đấu đêm qua.Trong phần nhận xét,Mehrish nhận định: "Không chỉ là hòn đá tảng nơi hàng thủ ĐT Việt Nam, Quế Ngọc Hải còn mang đến bàn thắng quyết định kết liễu số phận trận đấu.

TAXI DRIVER 2

Tags:

bài báo trước:Deft Ball

bài viết tiếp theo:Laqueus Escape: Chapter III

Những bài viết liên quan



【W9bet.com】