vị trí hiện tại:Nhưng bộ phim chiên tranh >>Văn bản bài viết

Lost Delivery

Nhưng bộ phim chiên tranh7người đã xem

Giới thiệuViệc đặt ra chỉ tiêu lọt vào chung kết Asian Cup 2023 cho HLV Park Hang-seo như tờ Sports Seoul đưa ra là thiếu thực tế và không chính xác....

💡[bảng tin đồn]📠

Việc đặt ra chỉ tiêu lọt vào chung kết Asian Cup 2023 cho HLV Park Hang-seo như tờ Sports Seoul đưa ra là thiếu thực tế và không chính xác.

Lost Delivery

"Trên thực tế, tại vòng loại thứ 2 khu vực châu Á của World Cup 2022, nơi bốn quốc gia Đông Nam Á là Thái Lan, Việt Nam, Malaysia và Indonesia vào chung bảng, Thái Lan có hai trận hòa với Việt Nam, một trận thắng và một trận hòa với Indonesia, đồng thời thua cả hai trận trước Malaysia.Trong bản đồ quyền lực Đông Nam Á hiện tại, sẽ không dễ để Thái Lan bảo vệ ngôi vương khi không có quân át chủ bài (Chanathip)",Soccer-kingviết.Trang này cũng liệt kê những khó khăn Thái Lan đang gặp phải, trong đó có việc không tìm ra gương mặt mới nổi trội khi AFF Cup diễn ra trong hai năm liên tiếp.

Đồng thời, dàn cầu thủ như Supachai Jaided, Suphanat Mueanta, Ratthanakorn Maikami hay Narubadin Weerawatnodom cũng không góp mặt khi bận tập huấn ởLeicesterCity, Anh Đây là thiệt thòi lớn cho "Voi chiến".Cây viết Ta Lao của Main Stand International (Thái Lan) nói vớiZingrằng đây là đội hình yếu nhất của tuyển Thái Lan trong 4 năm qua.

Theerathon Bunmathan và Teerasil Dangda là hai trụ cột của Thái Lan tại AFF Cup 2022, bên cạnh hai cựu binh Sarach Yooyen và Adisak Kraisorn.

Thái Lan có màn ra quân tốt khi thắng 5-0 trước Brunei hôm 20/12.

Soccer-kingcho rằng không khó để Thái Lan vào bán kết AFF Cup cùng Indonesia, một đại diện mạnh khác ở bảng A.

Tuy nhiên, "Voi chiến" sẽ gặp khó khi phải đối đầu Malaysia hoặc Việt Nam, hai ứng viên nặng ký cho vé đi tiếp ở bảng B, tại bán kết.

Hiện hai bên vẫn trong quá trình đàm phán, một số chi tiết đã được đưa ra thảo luận nhưng đó không phải là vấn đề tiền bạc.Kể từ tháng 10/2017, HLV Park đã mang tới những điều kỳ diệu cho bóng đá Việt Nam và đó là lý do khiến VFF cực kỳ quyết tâm để giữ lại HLV Park.Đặc biệt, bóng đá Việt Nam cũng đang có kế hoạch chinh phục sân chơi World Cup, khi họ vẫn đang thể hiện phong độ thuyết phục ở vòng loại.

Do vậy, việc Việt Nam muốn giữ chân HLV Park là điều hoàn toàn dễ hiểu".Chuyên gia Việt: "Ông Park phải nghĩ đến việc giữ bài vở trước UAE""Nếu có thêm may mắn, U19 Việt Nam hoàn toàn có thể giành vé dự U20 World Cup" Trong khi đó, tờ Spotv News thông tin: "LĐBĐ Việt Nam muốn ký hợp đồng mới với HLV Park Hang-seo vào tháng 11 tới.

Hiện quá trình đàm phán đang diễn ra hết sức tích cực dù hai bên sẽ phải điều chỉnh một số điều khoản chi tiết Dự kiến, bản hợp đồng mới sẽ có thời hạn 3 năm".Việt Nam đang hướng tới tấm vé lọt vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022 và mục tiêu đó dần có cơ sở sau hai trận đấu của tuyển Việt Nam gặp Thái Lan và Malaysia Tất cả đều có vai trò rất lớn từ HLV Park Hang-seo".

Trang Inews24 của xứ sở kim chi bắt đầu bài bình luận với tiêu đề: "Dừng bước ở top 8 Asian Cup 2019, trong chuyến hành trình vĩ đại của thầy trò HLV Park Hang-seo." Phóng viên Lee Sung-pil viết: "Chuyến phiêu lưu trong mơ của đội tuyển Việt Nam đã kết thúc ở vòng tứ kết khi để thua 0-1 trước Nhật Bản trên sân vận động Al-Maktoum Tuy nhiên, chặng đường của HLV Park Hang-seo thật ấn tượng " Các cầu thủ Việt Nam nỗ lực hết mình trước Nhật Bản.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League

Tags:

bài báo trước:Reverse Crawl

bài viết tiếp theo:Escape Bubble

Những bài viết liên quan



【W9bet.com】