SP Lizzie

♣️" Anh nói thêm: "Có Haaland và Mbappe sẽ tốt cho La Liga và bóng đá nói chung.Cụ ông đã dặn người nhà để một dòng chữ trên cáo phó rằng: "Nếu ai đến viếng tang xin đừng mang hoa mà hãy mang đến bàn thắng của Ronaldo.

" Theo truyền thống của người Italia thì cáo phó được dán tại nơi trang trọng của thị trấn nhằm thông báo cho hàng xóm, người thân gần xa biết nơi diễn ra tang lễ.Và đám tang của cụMario Stefanini đặc biệt hơn với những người khác là có đính kèm nguyện vọng được nhận bàn thắng của Ronaldo.

Tấm cáo phó này không chỉ khiến người dân trong thị trấn bất ngờ mà còn làm cho truyền thông Italia sục sôi.Liên tục từ chối lên tuyển, tương lai nào dành cho Ronaldo?5 điểm nhấn Italia 0-0 Bồ Đào Nha: 'Quái kiệt' trở lại; Lịch sử chờ Ronaldo Rất nhiều Juventini đã chụp lại bản cáo phó và đăng lên mạng xã hội.

Điều tiếp theo là các fan đang chờ liệu siêu sao người Bồ Đào Nha có hay biết chuyện này hay không.Nếu biết được liệu anh có cố gắng ghi bàn để tặng cụ ông vừa mới qua đời hay không?!.⚠️Trở lại Man United trong phiên chợ hè vừa qua, Cristiano Ronaldo ngay lập tức tỏa sáng và cho thấy anh chính là chữ ký sáng giá nhất tính cho đến thời điểm này của mùa giải dành cho Quỷ đỏ.Nhận trọng trách đá cao nhất trên hàng công, CR7 đã liên tiếp khoan phá các mành lưới của Newcastle, Young Boys và West Ham, qua đó cho thấy, anh hoàn toàn có thể sắm vai cây săn bàn hàng đầu trên hàng công đội bóng, vượt trội hơn so với tất cả những gương mặt còn lại như Edinson Cavani, Jadon Sancho, Mason Greenwood hay Anthony Martial.

Trong trận đầu năm mới 2017 của Real, anh không có mặt, nhưng "Los Blancos" vẫn giành chiến thắng 3-0 trước Sevilla ở lượt đi vòng 1/8 cúp nhà vua Tây Ban Nha.Tiền đạo người Bồ Đào Nha và đồng đội trải qua mạch 38 trận bất bại, và họ chỉ còn cách 1 trận so với kỷ lục của Barca.

SP Lizzie

Granada là câu lạc bộ yếu khi đang đứng áp chót bảng xếp hạng La Liga nên khó có thể gây khó khăn cho Real Madrid.Trong khi đó, Ronado và đồng đội được thi đấu trước sự ủng hộ nồng nhiệt của cổ động viên nhà trên khán đài sân Bernabeu.

Real Madrid chắc chắn không muốn bỏ lỡ cơ hội có trận bất bại thứ 39 liên tiếp dưới thời huấn luyện viên Zidane."Los Blancos" cần đánh bại Granada để giữ vững ngôi đầu trên bảng xếp hạng La Liga.

Họ hiện hơn đội bám đuổi Barca 3 điểm (37 so với 34) nhưng thi đấu ít hơn một trận.Người hâm mộ Real Madrid hy vọng thầy trò huấn luyện viên Zidane sẽ tiếp tục thành công như năm 2016 với những danh hiệu tập thể và cá nhân danh giá.Huấn luyện viên Zidane cũng sắp được ban lãnh đạo đội chủ sân Bernabeu thưởng bằng bản hợp đồng mới kèm theo mức lương tăng gấp đôi Ronaldo tự tin vô địch Club World Cup.Ảnh: Marca Trận bán kết giữa Real Madrid và Club America trong khuôn khổ Club World Cup năm nay sẽ ra vào lúc 5h30 buổi chiều ngày 15/12.

BÌNH LUẬN

TIN NÓNG

Từ khi ra mắt ở Barca năm 2005 đến nay, Messi làm ăn với 17 công ty.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

♣️SPLizzie"Anhnóithêm:"CóHaalandvàMbappesẽtốtchoLaLigavàbóngđánóichung.

Agile Việt Nam