Wedding Dress Up

✔Cụ thể, Barcelona đã xác nhận sở hữu chữ ký của Arturo Vidal theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với mức giá 20 triệu euro.💽Barcelona chính thức có được chữ ký của Arturo Vidal đến từ Bayern Munich.

Đây là thương vụ khá hợp lý trong bối cảnh CLB xứ Catalan đã chia tay 2 tiền vệ Andres Iniesta và Paulinho cách đó không lâu.

Giới chuyên môn nhận định,tiền vệ người Chile sẽgiúp tuyến giữa Barcelona trở nên chắc chắn hơn rất nhiều.🚨

Theo phân tích của tờ Daily Mail, dưới đây là 3 sơ đồ khả thi nhất dành cho Barcelona khi Vidal xuất hiện.

Wedding Dress Up

Sơ đồ 4-4-2CHÍNH THỨC: Arturo Vidal rời Bayern, có bến đỗ mớiHLV Barca: 'Vidal sẽ mang đến năng lượng cho tuyến giữa' Trong mùa giải đầu tiên dẫn dắt Barcelona, Ernesto Valverde đã chọn lối chơi dựa vào sơ đồ chủ đạo 4-4-2.

Đội hình này giúp Barcelona cân bằng giữa tấn công và phòng ngự.Cả 4 ngôi sao tấn công bồm Philippe Coutinho, Luis Suarez, Lionel Messi và Malcom đề có thể xung trận nhưng Barceloan vẫn đảm bảo được mặt trận phòng ngự nhờ sự kết hợp giữa Vidal và Sergo Busquets.

Sơ đồ 4-3-3 Với tân binh Malcom và Vidal, Barcelona hoàn toàn có thể trở lại với đội hình chiến thuật 4-3-3 quen thuộc.Vị HLV này dường như không từ bỏ bất kỳ thủ đoạn nào để nhằm đạt được mục đích là chiến thắng.HLV Mourinho sẵn sàng gây mất lòng với nữ bác sĩ của Chelsea và cũng sẵn sàng để học trò thể hiện cái xấu trên sân.

Related Articles

Back to top button