vị trí hiện tại:Trang chủ > Pipo >

Pipo

nguồnHcmuaf
2024-05-25 23:48:56

-IOSHere we goPipo

Tới phút 63, tiền đạo Tây Ban Nha thêm một lần ngã trong vòng cấm Leverkusen, nhưng cũng như đầu trận, trọng tàiArtur Dias vẫn không thổi phạt đội khách.

Pipo

Ngôi sao người Maroc được xem như sự bổ sung chất lượng cho hàng tiền vệ Quỷ đỏtrong bối cảnh cả Casemiro lẫn Christian Eriksen đều đã ngoài 30.

Amrabat đã thể hiện màn trình diễn ấn tượng tại kỳ World Cup 2022, đồng thời cũng giúp Fiorentina lọt vào chung kếtUEFA Europa Conference League.

Pipo

Chính vì thế, anh nhanh chóng lọt vào mắt xanh một loạt những đội bóng lớn, bao gồm cả Quỷ đỏ Amrabat đang nằm trong tầm ngắm của Man Utd.

Mainoo chấn thương, Ten Hag ngay lập tức có động tháiNewcastle chi 40 triệu, cạnh tranh mục tiêu của Man United Được biết, Amrabat hứng thú trước viễn cảnh chuyển đến Old Trafford thi đấu, anh thậm chí đã từ chối lời đề nghị từ phía Liverpool để đạt được nguyện vọng.Còn về phần Man Utd, họ sẽ tìm cách thúc đẩy cuộc đàm phán khi kế hoạch bổ sung tiền đạo được chốt.

Theo Jamie Jackson, thương vụ dự kiến tiêu tốn của Man Utd khoảng 50 triệu bảng, nhiều hơn đáng kể so với dự đoán 35 triệu bảng ban đầu.Như vậy, họ sẽ cần thúc đẩy việc thanh lý đội hình nhằm giải phóng quỹ lương cũng như bổ sung thêm kinh phí để chốt hạ mục tiêu này.Bayern Munich đang trải qua khoảng thời gian bận rộn trên bàn đàm phán.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League

bài báo trước:Game Chiến tranh trên giấy
bài viết tiếp theo:Fantastic Fishing