Sandiego Inc.

🛒Trân trọng, Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam.Pedri đã dính chấn thương trong trận lượt đi tại Camp Nou, trong khi Gavi nhận thẻ vàng và bị cấm thi đấu trong chuyến hành quân tới Anh Đó là 2 mất mát lớn cho Barcelona.APK/Android/IOSBù lại,huyền thoại của câu lạc bộ, Sergio Busquets bình phục chấn thương để sẵn sàng cáng đáng tuyến giữa Sergi Roberto nhiều khả năng sẽ được sử dụng.Một cầu thủ khác nhiều khả năng sẽ được HLV Xavi sử dụng nơi hàng tiền vệ là Sergi Roberto - người ghi bàn mở tỷ số trong chiến thắng 2-0 của gã khổng lồ xứ Catalan trước Cadiz tại La Liga vào Chủ nhật.

"Sergi Roberto là một sự đảm bảo, cậu ấy luôn thi đấu tốt," Xavi nói với Sport về cầu thủ 31 tuổi."Tôi chắc rằngcậuấy sẽ rất quan trọng, Sergi có thể chơi ở nhiều vị trí."Barcelona đón tin buồn trước khi đấu Manchester UnitedMan United đấu Barcelona: Antony trở lại; Garnacho khoe tóc mới lạ lẫm Về kế hoạch cho trận lượt về play-off Europa League tại Old Trafford, Xavi cho hay: "Tôi đã quyết định rồi, nhưng ý tưởng không thay đổi.

Chúng tôi phải chiếm lĩnh các khoảng trống, chúng tôi là một đội chơi tấn công và hiểu rõ trận đấu.🔑Đây là cơ hội để chúng tôi chứng tỏ rằng Barca có thể cạnh tranh ở châu Âu ".

Trong khi Blaugrana bị ảnh hưởng bởi thông tin xấu về Pique thì họ nhận cú hích liên quan đến Ansu Fati Lần đầu tiên kể từ tháng 1, Fati xỏ giày vào sân thi đấu.

Sandiego Inc.

🚬

Nói về màn tái xuất của cậu học trò, Xavi phát biểu: "Mọi người đã làm rất tốt Tôi rất vui vì Ansu Fati đã trở lại.Tôi rất vui với sự trở lại của Fati,cậuấy là một cầu thủ đặc biệt.Cậuấy là một cầu thủ tuyệt vời và chúng tôicảm thấy nhớ cậu ấy trong nhiều tháng.

" Khi đề cập đến Fati, Xavi đồng thời chia sẻ tài năng người TBN phù hợp với vị trí số 9 nhất.Cách đây ít ngày, BLĐ Barca vui mừng thông báo, họ đã có được chữ ký của lão tướng Dani Alves.Cầu thủ 38 tuổi này chấp nhận hưởng mức lương tượng trưng 1 euro/tuần, để trở lại Nou Camp hòng "ứng cứu" Xavi.

"Tôi cảm thấy mình giống như đang trẻ lại, khi lại được khoác lên mình chiếc áo đấu của Barca", Alves phát biểu ngày ra mắt CĐV Barca Alves trở lại Barca để ứng cứu Xavi Chuyển nhượng 18/11: Câu trả lời từ Zidane, M."Tôi cảm thấy mình giống như đang trẻ lại, khi lại được khoác lên mình chiếc áo đấu của Barca", Alves phát biểu ngày ra mắt CĐV Barca Alves trở lại Barca để ứng cứu Xavi Chuyển nhượng 18/11: Câu trả lời từ Zidane, M.U đẩy đi 3 cái tên; Barca gây sốc với De JongChelsea lên kế hoạch gây sốc với ngọc quý Barca "Trong suốt sự nghiệp của mình, tôi đã lang bạt rất nhiều nơi, thi đấu cho rất nhiều đội bóng, nhưng không ở đâu tuyệt vời như ở Camp Nou Tôi yêu nơi này và đã sẵn sàng cống hiến hết mình cho Barca.

BÌNH LUẬN

TIN NÓNG

Giữa tháng này, Man City chính thức xác nhận hậu vệ Pablo Zabaleta sẽ rời khỏi CLB vào cuối mùa Hợp

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

APK/Android/IOSSandiegoInc."FabrizioRomanocũngxácnhận:"CácnguồntinthâncậnvớiSanchokhẳngđịnhmộtlầnnữarằngcậuấykhônggianhậpAlEttifaq".

Agile Việt Nam