Filmmaker Tycoon

917 lượt xem

Filmmaker Tycoon

🍊Được mua về với giá 58 triệu euro, Raphinha, ngôi sao có người đại diện là GĐTT Barca Deco, vẫn đang trên con đường làm thỏa mãn CLB chủ quản.

👍🏾

Lần cuối cùng Torres ghi được bàn thắng trong 4 trận liên tiếp đã diễn ra vào tháng 3/2010, lúc anh khoác áo Liverpool.Tại Atletico Madrid hiện tại, Torres đã tìm được đối tác ăn ý như khi còn đá cặp với Steven Gerrard tại sân Anfield.Cụ thể, trong 3 bàn thắng gần nhất của Torres, Koke đều là người kiến tạo Ngược lại, Torres cũng có 2 đường dọn cỗ cho Koke lập công.

Filmmaker Tycoon

Phong độ ấn tượng của Torres đang giúp Atletico có cơ hội vô địch La Liga và cả Champions League.

Emery chia sẻ về việc Xavi tiếp quản Barcelona Villarreal khép lại mùa giải trước với chức vô địch Europa League danh giá, và hơn nữa, họ vẫn giữ chân được những trụ cột như Pau Torres hay Gerard Moreno mặc cho sự quan tâm đến từ nhiều CLB lớn.

📌Vì vậy, đã có không ít quan điểm cho rằng Tàu ngầm Vàng sẽ trở thành một đối trọng mạnh mẽ tại La Liga năm nay.

Filmmaker Tycoon

Song, thực tế thì đoàn quân của HLV Unai Emery lại trải qua giai đoạn đầu mùa khá thất vọng.

Dù vậy, Villarreal đã kịp lấy lại phong độ trong thời gian gần đây, với chiến tích quan trọng nhất là tấm vé bước vào vòng knock-out Champions League.Ngoài ra, Villarreal cũng liên tiếp gặt hái được những kết quả khả quan tại La Liga, giúp họ thu hẹp khoảng cách so với Top 4 xuống còn 4 điểm.

Sau chức vô địch World Cup 2022, Messi nói vẫn muốn tiếp tục thi đấu đỉnh cao.8 năm trôi qua kể từ lần gần nhất siêu sao 35 tuổi vô địch Champions League.Giữa PSG và Messi đều có chung một mục đích, đó là chinh phục đấu trường danh giá nhất châu Âu cấp CLB.

📍

Tuy nhiên, chuỗi trận tồi tệ của CLB thủ đô Paris xảy ra vào tháng này có thể phá hỏng tất cả Messi cân nhắc rời PSG sau khi mùa giải năm nay kết thúc.Sau khi PSG thất thủ 0-1 trước Bayern ở lượt đi vòng 16 đội Champions League, bên trong sân vận động Parc des Princes, không ít tiếng la ó nhằm vào Messi.

Siêu sao người Argentina cùng với Neymar và nhiều ngôi sao đắt đỏ khác, trở thành trung tâm của những chỉ trích.Những CĐV PSG cực đoan thậm chí nói rằng Messi chỉ quan tâm đến World Cup và chơi hời hợt trong màu áo CLB nước Pháp.Một video Messi đi bộ trên sân và bỏ mặcNeymar pressing một mình cũng thu hút lượng lớn người hâm mộ PSG vào tranh cãi trên mạng xã hội Báo chí Pháp tiếp tục tấn công Messi L'Equipe chấmLionel Messi 3 điểm trên thang 10.

Diễn đàn Hcmuaf hơn 700 bài viết chất lượng được cộng đồng đóng góp.

1/5 - ( 3 lượt bình chọn)
Hành quân đến sân của Fulham, Chelsea đã phải chật vật mới giành được chiến thắng 1-0 nhờ bàn thắng
capcha
Huy Kiehl - 2024-05-25 15:48
Tuy nhiên mới đây Arsenal được cho là từ chối bán ngôi sao người Thụy Sĩ, đồng thời trao cho cầu thủ
Trần Văn Trường - 2024-05-25 16:34
Bóng khẽ chạm đầu hậu vệ West Ham đổi hướng khiến thủ thành Adrian bó tay Man City đã bỏ túi 102 bàn
T
Tun - 2024-05-25 17:30
Huyền thoại Ian Wright cho rằng đã đến lúc Lacazette nên bị loại khỏi đội hình xuất phát: “Chúng ta
Khanh Nguyen - 2024-05-25 17:51
U16 Việt Nam thắng đậm ở lượt trận thứ 3 giải U16 Đông Nam Á.
T
Tuấn Tasty - 2024-05-25 15:27
" "Sự sa sút lớn nhất của Liverpool trong mùa trước là sự vắng mặt của các khán giả bởi vì họ đã để
M
Minh vt - 2024-05-25 15:49
Thế nhưng nếu nói chân sút người Thụy Điển là bản hợp đồng miễn phí thành công nhất mọi thời đại thì
Thong ke