vị trí hiện tại:Bẻ khóa trò chơi >>Văn bản bài viết

Guess Monster Emoji

Bẻ khóa trò chơi3945người đã xem

Giới thiệuTrước cuộc đụng độ nhiều duyên nợ với Bayern Munich, giới chuyên môn đã vô cùng hoài nghi về hệ thống phòng ngự của đội chủ sân Nou Camp Thực tế cho thấy, hoài nghi đó không hề sai....

Guess Monster Emoji😊

Trước cuộc đụng độ nhiều duyên nợ với Bayern Munich, giới chuyên môn đã vô cùng hoài nghi về hệ thống phòng ngự của đội chủ sân Nou Camp Thực tế cho thấy, hoài nghi đó không hề sai.

Guess Monster Emoji

👉🏿

CĐV kỳ vọng bộ đôi hậu vệKurt Zouma và Nayef Aguerd có thể nhanh chóng tái xuất sân cỏ 1.Sự giận dữ của Emery Trong suốt hiệp một, người ta đã thấy được rõ sự tức tối của Unai Emery.Ông tỏ ra không hài lòng khi các cầu thủ Arsenal, nhất là tuyến phòng ngự thường xuyên mất tập trung và bỏ vị trí.

Emery cần phải cải thiện hơn nữa khả năng phòng ngự của học trò.

Arsenal bất ngờ nhảy vào giành Dembele cùng MarseilleCông làm thủ phá, Arsenal suýt đánh rơi điểm trước West Ham Đầu hiệp hai, Emery đã có những điều chỉnh ngay lập tứckhi rútAlex Iwobi vàMatteo Guendouzi - những người chơi dưới sức, rời sân.

May mắn thay, Pháo thủ hiểu được sự thịnh nộ của ông thầy sẽ lớn đến mức nào nếu rời sân mà không có 3 điểm nên đã chơi với 200% công lực trong những phút cuối và có được chiến thắng chung cuộc 2.

Guess Monster Emoji

Tuyệt chiêu mới của Arsenal 3 bàn thắng của Arsenal đều đến từ một kịch bản khá giống nhau: những pha căng ngang.

Đặc biệt, hôm nay phải dành những lời khen ngợi cho sự ăn ý giữa Hector Bellerin vàHenrikh Mkhitaryan.Những pha xẻ nách của bộ đôi này đã khiến hàng phòng ngự West Ham chao đảo.

Tuy nhiên ở cuộc chạm trán lần này, ngôi sao người Bỉ không đảm nhận vai trò số 9 ảo mà lại thường xuyên dạt trái, nhường khu vực trung tâm lại cho Gabriel Martinelli.Khả năng di chuyển linh hoạt đến từ Trossard khiến cho bộ đôi hậu vệ James Tarkowski và Michael Keane không thể đưa ra phương án kèm cặp hiệu quả.Và một khi Trossard được tự do, bàn thắng thứ 3 dễ dàng đến với Pháo thủ 1.

Tags:

bài báo trước:Thump Trump

bài viết tiếp theo:Tic Tac Toe Xs n Os

Những bài viết liên quan



【W9bet.com】