Catch The Chicken

👏Ngoài cú rabona kiến tạo cho Marcus Rashford và tấm thẻ vàng do lỗi phản ứng với trọng tài Michael Oliver, màn trình diễn của Bruno Fernandes đã gây thất vọng nặng nề.vn) – Tờ AS một lần nữa đưa hình ảnh tiền đạo Sergio Aguero lên trang bìa trong một tháng trở lại đây Trang bìa báo AS Ảnh: Internet.

Lần này, tờ báo thân Real Madrid dùng hình Aguero để ăn mừng bàn thắng sau khi ghi bàn vào lưới Uruguay ở Copa America 2015 như muốn nhắc tới tham vọng của Los Blancos, tức chiêu mộ tiền đạo này.Hồi tháng trước, báo AS từng đưa tin Real Madrid đưa Aguero vào tầm nhắm trong mục tiêu xây dựng đội hình toàn sao ở mùa giải năm nay.

Tuy nhiên, báo chí phân tích Real Madrid khó thực hiện thành công phi vụ mua Aguero Đầu tiên, Manchester City không muốn bán chân sút của họ Kế đó, Los Blancos đã tiêu tốn 57 7 triệu euro trong việc mua cầu thủ suốt 12 tháng qua.Vì vậy, chi thêm ít nhất 60 triệu euro để chiêu mộ Aguero sẽ khiến họ gặp nguy về cân bằng tài chính.

Dù vậy, báo AS cho biết Real Madrid hy vọng bán thành công Karim Benzema, sau đó dùng tiền chuyển nhượng thu được để mua Sergio Aguero.Ngoài ra, Fabio Coentrao cũng được dùng làm một phần trong bản hợp đồng (BongDa com.⚠️vn) – Tờ Mail on Sunday gây sốc khi đưa tin HLV Rafael Benitez muốn đưa tiền đạo Diego Costa của Chelsea tới Real Madrid.Trước thông tin Diego Costa cảm thấy không hạnh phúc với cuộc sống ở London sau một năm chơi bóng tại đây, Real Madrid vào cuộc với tham vọng chiêu mộ chân sút này.

Ở chiều hướng ngược lại, Darmian đã hoàn toàn bị loại khỏi kế hoạch của HLV Ole Gunnar Solskjaer, tính luôn cả giai đoạn tiền mùa giải thì hậu vệ người Ý vẫn chưa được ra sân một phút nào.Với sự chắc chắn của Aaron Wan-Bissaka bên hành lang cánh phải cùng phương án dự phòng là đội trưởng Ashley Young, cơ hội thi đấu của Darmian rõ ràng là không có.

Catch The Chicken

Theo tờ Rai Sport, Inter Milan đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ này.Cầu thủ 29 tuổi sẽ quay lại Serie A vào mùa hè năm sau theo dạng chuyển nhượng tự do, khi hợp đồng còn lại giữa anh và Man United đáo hạn.

Darmian cũng từng ở rất gần với Juventus hồi tháng 1, trước khi Lão bà và Quỷ đỏ không thể thống nhất mức phí chuyển nhượng.Sanchez sẽ chuyển sang AS Roma? Một cái tên khác cũng đang được Serie A mời chào là Alexis Sanchez, nỗi thất vọng lớn nhất của Man United những năm gần đây.

Với sự bùng nổ của Martial và Rashford trên hàng công, tương lai của tiền đạo người Chile trở nên vô cùng ảm đạm.Chưa kể đến tân binh chất lượng Daniel James, việc Martial cùng với Rashford thường xuyên hoán đổi vị trí cho nhau và tỏ ra hoàn toàn ăn ý, dù có được ra sân thì chắc chắn Sanchez cũng sẽ lạc lõng, không thể bắt kịp được lối chơi này.Hiện tại, AS Roma đang đánh tiếng muốn có được Sanchez dưới dạng cho mượn, nhưng mức lương 500.000 bảng/tuần mà anh đang hưởng tại Old Trafford sẽ là một trở ngại không nhỏ trong thương vụ này Schweinsteiger sẽ phải rời M U Ảnh: Internet.

kịch Rwanda
bài báo trước:Spider Kid
bài viết tiếp theo:Blocky Army City Rush Racer