Game Chú sâu gan dạ - Just Don't Fall

365799825 lượt xem

Game Chú sâu gan dạ - Just Don't Fall

💋Ngôi sao vừa chuyển đến Ả Rập đưa ánh mắt "hình viên đạn" để ngước nhìn kẻ đã tấn công mình Neymar điên tiết chửi CĐV mất kiểm soát.

Game Chú sâu gan dạ - Just Don't Fall

Bởi lẽ, với tuyển thủ số 10,việc dồn sức cống hiến cho đội nhà hiện tại là phao cứu sinh cho toàn bộ sự nghiệp.

Không chỉ phải tỏa sáng ở giải quốc nội, năm thứ 3 ở Paris, danh hiệu anh hướng đến vẫn là thành tích ở Champions League.

Game Chú sâu gan dạ - Just Don't Fall

"Tội đồ" Dortmund thẳng thắn: "Đó là quả penalty rất tệ"‘’Xin lỗi NHM Liverpool, nhưng đó là một quả penalty'' Với vị thế, tài năng của Neymar, siêu sao PSG cần nhiều hơn những trận cầu lớn ngoài giải quốc nội để thử thách bản thân.

Và việc tái ngộ Real Madrid sau hơn 1 năm chính là cơ hội để tuyển thủ Nam Mỹ sửa chữa sai lầm mùa giải 2017/2018.Đồng thời giúp đội nhà chứng minh tầm vóc ông lớn ở châu Âu sau quá nhiều tai tiếng về bản lĩnh thật sự Đây là trận đấu quan trọng với chân sút số 10.

Đội bóng Hoàng gia hiện là không còn đương kim vô địch Champions League.Thế nhưng“Los Blancos”vẫn là cái tên hàng đầu giới túc cầu và ứng cử viên cho ngôi vương châu Âu mùa này.Rõ ràng, ở bất cứ thời điểm nào,với kinh nghiệm cùng bản lĩnh chinh chiến, không đội bóng nào muốn đối đầu với đoàn quân Zidane.

Trước đây, khi còn khoác áo “Blaugrana”, siêu sao người Brazil từng ghi 3 bàn vào lưới đội bóng Hoàng gia.Như ở khoảng thời gian đầu trận gặp Atalanta, chân chạy cánh người Brazil có pha đối mặt với thủ môn.Siêu sao bên phía PSG ở vị trí thuận lợi để đưa bóng vào lưới.Song, anh lại khiến NHM bàng hoàng vì cú tỉa bóng ra ngoài đường biên.Vào cuối trận, Neymar tiếp tục có bóng ở vị trí thoáng để dứt điểm.

Nhưng lần này, cựu sao Barca lại dứt điểm hụt bằng chân trái.Chính vì thế nên bóng vô tình trở thành đường kiến tạo giúp Marquinhos lập công.Sự vô duyên của Neymar tiếp tục được anh thể hiển trước Leipzig.Ngôi sao xứ Samba di chuyển đầy khôn ngoan, thoát xuống nhận đường chuyền từ Mbappe.Tuy nhiên, cú chích mũi giày của Neymar đưa bóng đập vào cột dọc trong sự tiếc nuối nơi NHM.Neymar đang cho thấy anh khá vô duyên ở khâu dứt điểm dù số 10 đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ khác.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League

Diễn đàn Hcmuaf hơn 700 bài viết chất lượng được cộng đồng đóng góp.

1/5 - ( 3 lượt bình chọn)
David Villa là trường hợp tăng lương mạnh nhất so với mùa 2014.
capcha
Huy Kiehl - 2024-05-25 16:17
Sẽ là điều đáng tiếc nếu Leicester City phải xuống hạng chỉ sau một mùa giải bước lên ngôi vô địch N
Trần Văn Trường - 2024-05-25 15:50
Simpson cho biết: “Tôi đã ở đây hai năm, những gì tôi nghĩ đều đã nói ở mùa trước.
T
Tun - 2024-05-25 17:38
Tuy nhiên khi mà các vòng đấu tại Premier League 2015-16 cứ lần lượt trôi qua, cái tên Leicester Cit
Khanh Nguyen - 2024-05-25 15:44
HLV Xavi Hernandez tung ra sân đội hình mạnh, bao gồm nhiều hảo thủ như: Robert Lewandowski, Ilkay G
T
Tuấn Tasty - 2024-05-25 15:40
Bayern Munich đang trải qua giai đoạn thành công cùng HLV tạm quyền Hansi Flick.
M
Minh vt - 2024-05-25 17:51
Chúng tôi cần thời gian để có cái nhìn sâu hơn về phong cách của cậu ấy.
Thong ke