x

Four In A Row Online

💪🏾đề tài:🌜

🎌Kể từ khi Aaron Wan-Bissaka đến Old Trafford, cầu thủ trẻ người Bồ Đào Nha hoàn toàn đánh mất suất đá chính tại Man Utd.

Four In A Row Online

Sự linh động trong cách vận hành đội hình của HLV Thomas Tuchel đã phát huy tác dụng.The Blues làm chủ khu vực trung tuyến, Mason Mount và Kai Havertz liên tục di chuyển để bao vây Rodrigo Bentancur và Pierre-Emile Hojbjerg, khiến cho khả năng kết nối của Spurs bị hạn chế.Trong vòng hai hoặc ba đường chuyền ở tốc độ nhanh, các cầu thủ Chelsea dể dàng vượt qua sự truy cản của Tottenham.

Những khoảng trống được khai thác, một vài cơ hội được mở ra nhưng Chelsea đã không thể tận dụng triệt để.*Sai lầm Đánh mất thế thượng phong Chelsea đánh mất chiến thắng ở những phút bù giờ.

Chơi lấn lướt trong 65 phút đầu trận, giữ bóng và uy hiếp đối phương nhưng Chelsea không còn duy trì được thế thượng phong.

Và tinh thần của họ bị lung lay khi Hojbjerg ghi bàn thắng quân bình tỷ số.

Dù cho James đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn điểm lần thứ 2 trong trận đấu nhưng The Blues đã không giữ được thành quảđến khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu.Tổng thư ký Ban tổ chức SEA Games 32, Vath Chamroeun cho biết có 4 quốc gia mua bản quyền kỳ đại hội thể thao khu vực.Shkodran Mustafi sẽ phải chia tay The Gunner? 'Cậu ta có thể kết thúc sự nghiệp ở Barca hoặc PSG'CHOÁNG! Sao Arsenal quá dũng mãnh, Emery ăn mừng hết cỡ như vừa ghi bàn Nguồn tin từ L'Equipe cho biết, AS Monaco vẫn đang trong giai đoạn đàm phán với ngôi sao sinh năm 1992.

chính thức: