Sing and Play

7183 lượt xem

Sing and Play

💲Nên vì vậy, không có lý do gì để chỉ trích anh ta,” Del Bosque cho biết.

Sing and Play

Đội bóng Hoàng gia sau thời gian từ bỏ tiếp tục theo đuổi tuyển thủ người người Tây Ban Nha.Còn Man United, đội bóng vẫn chưa thương thảo xong hợp đồng với ngôi sao số 1 CLB.Real Madrid chú ý: Sao 60 triệu euro đã đưa ra yêu cầu với AS RomaBayern được người cũ tiếp sức để chiêu mộ "Neuer mới" Mới đây, truyền thông Anh quốc tiếp tục cập nhật về chuyện đi ở của De Gea.

Cụ thể, tờ Daily Mail cho hay De Gea đã có quyết định về ngày tháng sắp tới tại Old Trafford.Theo đó, thủ thành xứ bò tót bày tỏ thái độ và mong muốn tiếp tục gắn bó với ông lớn thành Manchester.

Ngôi sao 29 tuổi từng nghĩ đến việc chuyển đến Bernabeu, song anh vẫn thích khoác áo "Quỷ đỏ" hơn là trở về thi đấu tại quê hương.

Chưa kể, việc Ban lãnh đạo MU từ chối mức lương yêu cầu, thủ thành số 1 vẫn không hề cương quyết từ bỏ CLB Real muốn dứt khoát với Bale.

Ở một diễn biến khác, liên quan đến Real, tương lai hàng loạt trụ cột tại Bernabeu cũng khiến đội nhà đau đầu.

📝

Theo đó, Ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia đang vô cùng khốn đốn với trường hợp ngôi sao xứ Wales.

Nhận định với GiveMeSport, nhà báo Dean Jones đưa ra quan điểm: "Tôi không nghĩ sự liên hệ giữa Man United vàChoupo-Moting xuất hiện ngẫu nhiên Cậu ấy được đề xuất như một lựa chọn khả thi Man United phải cởi mở trên TTCN Họ cần tăng thêm chiều sâu đội hình.Vấn đề là liệu kịch bản có thể trở thành hiện thực đến từ cả hai phía hay không"."Tôi nghĩChoupo-Moting mong muốn cập bến Man United hơn Timo Werner Choupo-Moting thực sự là cầu thủ rất giỏi Cậu ấy sẽ hữu ích với Man United".

Theo Telegraph, Manchester United đang lên kế hoạch chiêu mộ Cody Gakpo và sẽ gửi cho PSV lời đề nghị trị giá 43 triệu bảng vào đầu năm sau Gakpoghi được 13 bàn thắng và 17 kiến tạo ở giải quốc nội.Anh là mục tiêu ưu tiên của họ sau khi Cristiano Ronaldo rời đội bóng.

Tuy nhiên, ngoài Man Utd,Newcastle United và Real Madrid cũng là những đội bóng đang theo đuổi Gakpo.Nhà báo Dean Jones tin rằng Gakpo sẽ cung cấp cho Man Utd những sự lựa chọn linh hoạt trên hàng công.

Man Utd mua thần đồng 15 tuổiMan Utd nối lại đàm phán thương vụ 75 triệu bảng Jones nói với GiveMeSport: "Bây giờ (họ) có Antony trong đội hình, khả năng sẽ có được Gakpo và cũng có một người đang nổi lên là Garnacho.Tôi muốn nói rằng nó thực sự bắt đầu trông thú vị từ góc nhìn của Manchester United, vì có những cách luân chuyển khác nhau mà họ có thể đưa ra trên sân.

Sing and Play

Diễn đàn Hcmuaf hơn 700 bài viết chất lượng được cộng đồng đóng góp.

1/5 - ( 3 lượt bình chọn)
Mức phí Liverpool sẵn sàng chi ra trong thương vụ này được cho lên đến 100 triệu bảng Mbappe lọt vào
capcha
Huy Kiehl - 2024-05-25 20:47
Trong bối cảnh đó, HLV Zinedine Zidane và BLĐ "nhà trắng" nhắm đến nhiều ngôi sao tấn công hàng đầu
Trần Văn Trường - 2024-05-25 19:18
"Berta là một nhà vô địch," đại diện Dario Canovi từng nói cách đây 2 năm.
T
Tun - 2024-05-25 20:24
Cụ thể,Aurelio De Laurentiis cho hay: "Tôi đã nói chuyện với HLV Man City và họ hiện đang làm việc v
Khanh Nguyen - 2024-05-25 20:42
Tuy nhiên,Chủ tịch CLB Barcelona, ông Josep Maria Bartomeu mới đây khẳng định nhà vô địch La Liga 20
T
Tuấn Tasty - 2024-05-25 19:44
Neymar: Bệnh sao hơn là siêu sao?Allegri ra sức bảo vệ Dybala trước sự chỉ trích của sếp phó Juventu
M
Minh vt - 2024-05-25 18:49
Cả 2 không ngừng dằn mặt, chỉ trích nhau vì bất đồng trong công tác chuyển nhượng của đại diện Premi
Thong ke