vị trí hiện tại:Trò chơi tiêu diệt không gian >>Văn bản bài viết

3rd eye

Trò chơi tiêu diệt không gian786người đã xem

Giới thiệuSau 16 vòng đấu V-League 2019, CLB TP Hồ Chí Minh của HLV Chung Hae-soung đang dẫn đầu bảng với khoảng cách3 điểm so với đội bám đuổi, đương kim vô địch Hà Nội....

🚜Sau 16 vòng đấu V-League 2019, CLB TP Hồ Chí Minh của HLV Chung Hae-soung đang dẫn đầu bảng với khoảng cách3 điểm so với đội bám đuổi, đương kim vô địch Hà Nội.

👍🏾

Pierre-Emerick Aubameyang sau khi làm trắng bởi công cụ chỉnh sửa ảnh, được ghép đôi với ca sĩ người Canada - Shawn Mendes.Lão tướng Zlatan Ibrahimovic trở thành "Wolverine" Hugh Jackman.Hai nhân vật này đều có tính cách rất mạnh mẽ trên sân cỏ và phim ảnh.

3rd eye

Thật hài hước khi tiền đạo Antoine Griezmann trở thành Jackie Chan (Thành Long) Một người Pháp và một người Trung Quốc.

Trong một ngày đẹp trời, Kylian Mbappe có thể bị nhầm tưởng là rapper 50 Cent và tự do hát trên các sân khấu đỉnh cao.

📌Nữ cầu thủ bóng đá người Mỹ - Alex Morgan - có thể tham gia vào loạt phim Avengers nổi tiếng khi hóa thân thành nữ minh tinh Scarlett Johansson.

3rd eye

Tiền đạo Mohamed Salah nhìn có vẻ giống tay đua F1 Lewis Hamilton.

Tất nhiên là khi đã bỏ đi mái tóc xù và được "niềng răng" cẩn thận.Cristiano Ronaldo ghi bàn thắng thứ 699 trong sự nghiệp vào lưới Luxembourg:.

Thầy Park đổ xăng cho Á quân World Cup 2010 - Bert van Marwijk về nước.Thắng UAE, điều người hâm mộ nước nhà kỳ vọng lúc này không gì khác ngoài 1 trận đấu hay nữa của đội tuyển con cưng trước kình địch Thái Lan sau đây 4 ngày, thể hiện qua hình ảnh chế biến nồi "lẩu Thái".Hành quân đếnVitality Stadium với phong độ cao gồm 3 chiến thắng liên tiếp nhưng sau 90 phút, Manchester United lại tái hiện bộ mặt bạc nhược và phải ôm hận ra về trắng tay.

📍

Tờ giấy chỉ đạo của BHL United bị chế thành nội dung của 1 đề toán hóc búa, dựa trên nét mặt khó hiểu của Jesse Lingard trên sóng truyền hình."Danh sách các cầu thủ Man Utd có 1 màn trình diễn tốt" - 1 trang giấy hoàn toàn trong suốt và chẳng có cái tên nào.

Thầy trò Ole Gunnar Solskjaer bị chế ảnh phải "vào hang" trú ẩn, để tránh các chỉ trích về kết quả nghèo nàn.Trong hang còn có cả Barcelona và Bayern Munich, 2 ông lớn Châu Âu cùng nhận những thất bại muối mặt tối qua.Không như Solskjaer, Liverpool của Jurgen Klopp và Manchester City của Pep Guardiola đều xuất sắc ngược dòng, sở hữu 3 điểm trọn vẹn.

Tags:

bài báo trước:Sketch Drawing Tower Defense

bài viết tiếp theo:Pixel Shinobi Nine demons of Mamoru

Những bài viết liên quan



【W9bet.com】