x

Robot Crash

🍑Nếu Beier duy trì được phong độ cao, một sốCLB hàng đầucó thểtheo đuổi ngôi sao này vào mùa hè 2024 5.

👍🏾

Daniel Passarella Passarella với chức vô địch thế giới năm 1978.Màn trình diễn xuất sắc của đội trưởng Passarella góp công lớn vào chức vô địch thế giới của Argentina vào năm 1978.Dù thi đấu ở vị trí hậu vệ, thế nhưng huyền thoại này lại sở hữu khả năng ghi bàn đáng nể: 144 bàn sau 477 trận ở câu lạc bộ; 22 pha lập công với 70 lần xỏ giày ra sân trong màu áo tuyển quốc gia.

Robot Crash

Bên cạnh đó, ông vinh dự là cầu thủ Argentina duy nhất lên ngôi vô địch World Cup đến 2 lần vào các năm 1978 và 1986 7 Ubaldo Fillol Thủ môn Fillol.

Huyền thoại Fillol gần như dành toàn bộ 30 năm sự nghiệp thi đấu đỉnh cao của mình tại các câu lạc bộ quê nhà Argentina.

📌Ông giành 7 danh hiệu vô địch quốc gia cùng với River Plate, 1 chức vô địchSupercopa Sudamericana ở tuổi 38 trong màu áoRacing.

Robot Crash

Ở cấp độ đội tuyển, Fillol trở thành sự lựa chọn số 1 nơi khung gỗAlbiceleste ở các kì FIFA World Cup 1974, 1978, 1982 6 Gabriel Batistuta Chân sút khét tiếng Batistuta.

Tiền đạo người Argentina là cây săn bàn hàng đầu trong màu áo câu lạc bộ lẫn đội tuyển quốc gia.Batistuta có 56 pha lập công sau 72 lần xỏ giày ra sân choAlbiceleste; đó là kỉ lục tồn tại trong một thời gian dài trước khi bị siêu sao Lionel Messi vượt qua.

Cựu tuyển thủ Tam Sư đi lên và trưởng thành từ thế hệ 92 nổi tiếng của Man United.Neville có sự nghiệp quần đùi áo số nhiều vinh quang cùng đội chủ sân Old Trafford.Neville gây ấn tượng đậm nét khi thi đấu ở vai trò hậu vệ phải bên cạnh người đồng đội Denis Irwin.

📍

Song song với đó, Neville cùng David Beckham giúp hành lang phải Man United trở nên đáng sợ hơn.7 - Cesar Azpilicueta (35 kiến tạo) Hậu vệ người Tây Ban Nha được biết đến với biệt danh “Dave”.

Azpilicueta luôn ra sân với tinh thần chiến đấu máu lửa, chuyên nghiệp và cống hiến hết mình Lối chơi đa năng, bền bỉ là điểm cộng của Azpilicueta Đội trưởng Azpilicueta của Chelsea “Thật vui khi được trở thành HLV của cậu ấy Azpilicueta trung thực và rất tập trung cho chuyên môn.Cậu ấy sống đúng với vai trò của mình” HLV Thomas Tuchel nhận xét.6 - Andy Hinchcliffe (36 kiến tạo) Andy dành phần lớn thời gian thi đấu đỉnh cao trong màu áo CLB Everton trước khi gia nhập Sheffield Wednesday Khả năng kiến tạo là điểm mạnh nổi bật nơi Andy.