CHOP: Mindless Precision

💲Nguồn tin từ Old Trafford tiết lộ với tờ Daily Mail, HLV Ole Solskjaer đã sắp xếp một cuộc họp tại trung tâm huấn luyện Carrington vào ngày 13/5, một ngày sau trận đấu cuối cùng mùa giải.

CHOP: Mindless Precision

Huyền thoại Paul Ince không đồng ý với quyết định trao băng đội trưởng cho Ronaldo của Rangnick.Phát biểu trên Sky Sports, ông cho biết: “Tại sao lại đưa băng đội trưởng cho Cristiano Ronaldo? Cậu ấy vừa bị phàn nàn về việc bỏ khỏi sân sau khi MU nhận kết quả không tốt và cũng không cảm ơn sự ủng hộ từ người hâm mộ ” Man Utd công bố sự trở lại của Ronaldo từ Juventus Thêm một lần đau Ảnh: Internet.Những tưởng Manchester United sẽ vực dậy được tinh thần sau 2 trận thua liên tiếp trước Manchester City và Feyenoord thì tình hình thậm chí còn tồi tệ hơn ở trận đấu trên sân khách gặp Watford.

Theo đó, hàng thủ chơi như mơ ngủ đã khiến Quỷ đỏ nhận thất bại bẽ bàng 1-3 trước chủ nhà.Đây đã là trận thuathứ 3 liên tiếp của Manchester United ngay trong giai đoạn đầu mùa giải.

Trong suốt hơn 14 năm sự nghiệp đến nay, Jose Mourinho chưa bao giờ nếm trải cảm giác này ở những CLB mà ông dẫn dắt.

Phải chăng Mourinho đã hết phép? Chưa dừng lại ở đó, thêm một kỷ lục buồn lại được thầy trò Mourinho phá vỡ đó chính là việc, 20 năm qua Watford chưa một lần đánh bại Manchester United và đây là lần đầu tiên họ làm được điều này Một kết quả khá bất ngờ nhưng hợp lý.

Góc chiến thuật: Đâu rồi bậc thầy Mourinho?Báo động tỷ lệ thua của Mourinho gia tăng Khi mà Paul Pogba chơi như "gà mắc tóc" ở giữa sân, hàng thủ thì chệch choạc, trong khi Wayne Rooney thì chạy ì ạch như một ông già, Quỷ đỏ thành Manchester không cho thấy được sự liên kết trong lối chơi.

📝

Nếu không sớm cải thiện tình hình, Mourinho hoàn toàn có thể lặp lại vết xe đổ như khi còn tại vị ở Chelsea mùa trước (BongDa com.

Tôi nghĩ rằng Wayne Rooney sẽ bình phục và trở lại vị trí đó tốt hơn,” Scholes chia sẻ thêm.Austin giúp Southampton thắng giòn giã Ba bàn thắng của Charlie Austin (2 bàn) và Jay Rodriguez giúp Southampton có chiến thắng đầu tay dưới thời tân HLV Claude Puel.Phát biểu sau trận đấu, chiến lược gia người Pháp tỏ ra khá hài lòng.

"Một chiến thắng rất tuyệt, bởi vì tôi đã thay đổi đội hình xuất phát một chút," Puel trả lời trong bài phỏng vấn sau trận."Tôi hạnh phúc với đội hình mình có, họ là những cầu thủ giỏi.

" "Tôi nghĩ điều quan trọng là luôn tiến bộ và xây dựng đội hình cho tương lai Với mật độ 3 ngày một trận, điều đó là hết sức quan trọng Việc tạo cơ hội cho mọi cầu thủ cũng như vậy.Chúng tôi có cầu thủ trẻ, các tuyển thủ quốc gia và rất thích thú khi thấy họ tập luyện chăm chỉ và thi đấu.

Hạ Mourinho, Van Bronckhorst nói gì?Chỉ thua 2 trận, Jose Mourinho bị fan M.U kêu gọi sa thải Tuy nhiên, giờ trận gặp Swansea mới là quan trọng nhất Chúng tôi phải thi đấu chỉ sau 2 ngày.

CHOP: Mindless Precision

Nhận xét về CHOP: Mindless Precision

Số ký tự: 0

Nạp Hạt Dẻ