Tornie Baby Doctor

🏛️Họ đã hát vang tên tôi và điều này luôn mang lại cho bạn sự tự tin tuyệt vời.

👍🏾

Họ cũng vừa mới thua Dinamo Zagreb ở Champions League và đối diện với nguy cơ…nhì bảng, dù Champions League mới đi qua lượt đấu đầu tiên.Và mới đây nhất, họ lại thua Chelsea theo một kịch bản hết sức quen thuộc.Arsenal đã chơi một hiệp 1 có ý tưởng, cho đến khi Paulista bị thẻ đỏ, và sau đó họ sụp đổ.

Tornie Baby Doctor

Cầu thủ của Arsenal tự bắn đội nhà là một kịch bản quá quen thuộc.

Chắc chắn nhiều người vẫn còn chưa hết ám ảnh bởi trận hòa 4-4 khó hiểu của Arsenal trước Newcastle.

📌Tất nhiên là Costa có lỗi, nhưng Paulista phải nhận thức được hành vi của mình, đó là lúc gần hết hiệp 1 và rất cần sự bình tĩnh.

Tornie Baby Doctor

Nhưng thay vì kiềm chế, cầu thủ trẻ người Brazil lại dùng tiểu xảo trả đũa Costa và thẻ đỏ cho anh là hoàn toàn xứng đáng.

Hệ quả thì ai cũng rõ, hiệp 2 Arsenal dễ dàng sụp đổ trước sự tấn công của Chelsea.Đáng lí ra, Wenger có thể rời Stamford Bridge với chí ít là 1 điểm, nhưng sự thiếu hiểu biết và non nớt đã giết chết Arsenal.

Tuy vậy, cầu thủ người Pháp sẽ phải tiếp tục rèn giũa và tích lũy thêm kinh nghiệm nếu muốn trở thành một “quân bài” quan trọng của Arsenal những mùa giải tiếp theo.Và mới đây, trong trận đấu với Wolfsburg trong khuôn khổ Emirates Cup, màn trình diễn của tài năng trẻ Jeff Reine – Adelaide khiến NHM Arsenal ngỡ ngàng.Chính cầu thủ trẻ này là người có đường kiến tạo thuận lợi để Theo Walcott lập công, qua đó giúp Arsenal vô địch Emirates Cup sau 5 năm.

📍

Trước đó, cầu thủ này hầu như vô danh và rất ít người biết tới anh.Chuyển tới Arsenal từ CLB Lens với phí chuyển nhượng 3 triệu bảng, ngay trong lần ra mắt đầu tiên ở đội một, Adelaide đã để lại ấn tượng mạnh mẽ với phong cách thi đấu chững chạc, khả năng phối hợp ăn ý cùng những đàn anh như Oezil hay Wilshere.

Ở tuổi 17, Adelaide còn rất nhiều thời gian để hoàn thiện kỹ năng chơi bóng của mình, phát triển bản thân, nhất là khi cầu thủ này được HLV Wenge chỉ dạy và hướng dẫn, một HLV nổi tiếng là “mát tay” trong việc đào tạo những cầu thủ trẻ.Rõ ràng, với những cầu thủ trẻ, trưởng thành từ lò đào tạo của CLB ngày càng khẳng định được mình, Arsenal đang có một thế hệ kế cận đủ sức để tiếp bước đàn anh trong tương lai không xa.Và quan trọng hơn, đây sẽ là những nhân tố có thể đem lại bất ngờ của Arsenal ở mùa giải Premier League tới đây.

Phim truyền hình Cameroon
bài báo trước:Among the Sleep
bài viết tiếp theo:Game Mặt thộn đánh Zombie - Trollface vs Zombies