Cat Theme Amusement Park Fun

64774 lượt xem

Cat Theme Amusement Park Fun

🕎Chân sút Argentina đề xuất bản thân với đội chủ sân Stamford Bridge nhưng CLB nước Anh ngay lập tức từ chối.

👍🏾

Ưu tiên bom tấn Serie A Romano khẳng định, tuy đang nhắm đến nhiều mục tiêu nhưng De Ligt mới là lựa chọn ưu tiên của Chelsea để nâng cấp hàng phòng ngự.Tuy nhiên, The Blues đang chờ đợi xem Juventus có thể gia hạn hợp đồng với trung vệ này hay không, vì chắc chắn điều đó sẽ ảnh hưởng lớn đến mức phí chuyển nhượng của ngôi sao người Hà Lan.Hợp đồng giữa De Ligt và Juventus chỉ còn thời hạn đến năm 2024, tuy nhiên, theo nguồn tin mới nhất từ Calciomercato thì Lão bà muốn có sự phục vụ của Timo Werner kèm theo một mức phí khoảng 70 triệu euro để trao đổi với De Ligt De Ligt có thể chuyển đến Premier League.

Cat Theme Amusement Park Fun

Quyết tâm với Sterling Nếu như De Ligt là ưu tiên cho hàng thủ, thì RaheemSterling là mục tiêu hàng đầu mà Chelsea đang nhắm đến để củng cố hàng công.

Romano xác nhận, sẽ sớm có một lời đề nghị mới được gửi đến Man City, sau khi thảo luận xong các điều khoản cá nhân với ngôi sao người Anh.

📌Hợp đồng giữa Man City và Sterling sẽ đáo hạn ngay trong mùa Hè năm sau, vì vậy, dự kiến The Citizens sẽ đòi hỏi một con số thấp hơn so với mức định giá 70 triệu euro của Transfermarkt đối với Sterling Tuchel muốn có Sterling.

Cat Theme Amusement Park Fun

Trói chân trụ cột Song song với công cuộc chiêu mộ tân binh, Todd Boehly - chủ mới của Chelsea cũng rất chú ý đến tình trạng hợp đồng của 3 cầu thủ chủ chốt bao gồm N’Golo Kante, Jorginho và Mason Mount.

Trong khi hợp đồng của Kante và Jorginho chỉ còn lại thời hạn một năm, thì thỏa thuận giữa Mount và The Blues cũng sẽ đáo hạn trong mùa Hè 2024.Được biết, cả 3 cầu thủ này cũng muốn có câu trả lời cho tương lai càng sớm càng tốt.

Tuyển thủ Mexico đã ra sân tổng cộng 56 trận và đóng góp vào 44 bàn thắng trong màu áoFeyenoord.Chính vì vậy ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Gimenez đã nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB song Feyenoordvẫn chưa sẵn sàng chia tay trụ cột Chân sút gây bão tại giải VĐQG Hà Lan.Chelsea cạnh tranh với Manchester United vì 'Enzo Fernandez mới'CHÍNH THỨC! Real Betis chiêu mộ người cũ Arsenal Quyết định của họ cho thấy sự đúng đắn khiGimenez tiếp tục thể hiện khả năng săn bàn đáng kinh ngạc.

📍

Sau 11 trận mùa này, cầu thủ người Mexico ghi đến 15 bàn và đóng góp thêm 2 kiến tạo.Chứng kiến phong độ làm bàn tuyệt vời này, theo nguồn tin từ TV Play, Arsenal đang cân nhắc khả năng chiêu mộ Gimenez trong tháng Giêng.

Những tiền đạo của Pháo thủ cho thấy sự ổn định ở khâu dứt điểm.Vì vậy, họ muốn gấp rút bổ sung một chân sút đẳng cấp vào đội hình.Nhật báo trên cho hay, họ sẵn sàng chi ra đến 50 triệu euro để đáp ứng yêu cầu màFeyenoord đưa ra.

Diễn đàn Hcmuaf hơn 700 bài viết chất lượng được cộng đồng đóng góp.

1/5 - ( 3 lượt bình chọn)
Đã có những thông tin cho rằng đội chủ sân Etihad đã từ bỏ Maguire trước mức giá 100 triệu bảng mà L
capcha
Huy Kiehl - 2024-05-26 06:20
Song, từ người được đánh giá cao hơn, đại diện Manchester thua bẽ bàng 0-2.
Trần Văn Trường - 2024-05-26 06:48
Bianconeri quan tâm đến bản hợp đồng cho mượn có tùy chọn mua đứt Newcastle cũng muốn có cậu ấy.
T
Tun - 2024-05-26 05:03
Không những thế, chỉ số chuyền bóng chính xác kém cỏi (80% - thấp nhất các cầu thủ tuyến trên của Ma
Khanh Nguyen - 2024-05-26 05:25
Brand Finance đã công bố bảng báo cáo thứ 11 của mình và chỉ ra 20 CLB có giá trị lớn nhất trên thế
T
Tuấn Tasty - 2024-05-26 06:11
Mặt khác, Mason Greenwood đang được lên kế hoạch để thi đấu trong vai trò của một tiền đạo cắm.
M
Minh vt - 2024-05-26 04:56
"Vụ tấn công diễn ra sau khi trận đấu giữa Besiktas-Bursaspor đã kết thúc, điều đó đã tránh được nhi
Thong ke