Heroes of Hammerwatch

💡[bảng tin đồn]✊

Đây là điều gần như không hề tồn tại trong vài năm trở lại đây, thậm chí là kể cả thời điểm họ đăng quang tại Champions League dưới thời Benitez.

Heroes of Hammerwatch

Cụ thể sau 11 lần ra sân, Salah chỉ mới ghi được 3 bàn thắng.Hiệu suất ghi bàn đó thật sự là khó có thể chấp nhận đối với cầu thủ từng lập kỷ lục ghi tới 32 bàn tại Premier League trong mùa giải năm ngoái Salah đang bị quá tải vào thời điểm hiện tại.Phong độ đi xuống của Salah thực tế có rất nhiều nguyên nhân, bị đối thủ bắt bài có, tâm lý bị áp lực có, và đặc biệt là thể trạng không được đảm bảo.

Cần biết rằng sau khi 'ăn trọn' cú Judo của Ramos trong trận chung kết Champions League mùa trước, Salah thực tế vẫn chưa có được nhiều thời gian nghỉ ngơi để hồi phục.Hãy nhớ chỉ chưa đầy 1 tháng sau khi dính chấn thương rất nặng ở vai, Salah vẫn buộc phải ra sân vì màu cờ sắc áo của Ai Cập tại World Cup 2018.

Sau đó ngôi sao 26 tuổi này cũng đã lập tức phải quay trở lại hội quân để bắt đầu mùa giải mới cùng Liverpool.

Với cường độ làm việc như thế, việc Salah không giữ được phong độ vốn có cũng là điều hết sức dễ hiểu.

De Gea ra điều kiện để ở lại Man Utd: Không phải vì tiền hay danh hiệuTop 5 khoảnh khắc 'cười ra nước mắt' trong lịch sử Ngoại hạng Anh Thể trạng không tốt, và như đã đề cập, áp lực từ dư luận càng khiến cho Salah càng đá càng nhát chân, càng đá càng bộc lộ rõ sự thiếu quyết đón và tự tin.

Điều này khiến cho Salah trượt dài về mặt phong độ trong khoảng thời gian dài.

Hi vọng rằng, chuỗi ngày giông bão sắp tới sẽ không thể cản bước tiến của thầy trò ông Luciano Spalletti.(Bạn đọc: Faro) * Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda com vn.

Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.Trân trọng, Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam.

Những ngày này, có lẽ nhiều tifosi của Inter Milan đang cảm thấy hạnh phúc.Sau những khởi đầu đầy thất vọng, đội bóng của họ đang trải qua những trận đấu với kết quả tích cực.

Khởi đầu bằng chiến thắng vất vả trên sân của tân binh Pescara.Kế đến, Handanovic và các đồng đội đã làm nức lòng các Interista, khi đánh bại Juventus trong trận Derby d’Italia.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League

Tải xuống Android
bài báo trước:Flower Matching Lover
bài viết tiếp theo:Labyrinth Lite