x

Game Hành trình ốc sên Online 1 - Snail Bob 1

✔Tôi đã xem những nhà vô địch vĩ đại trên TV, rồi mơ về màu áo thiên thanh của ĐTQG, sự kỳ diệu của những sân vận động đầy ắp khán giả và cả Champions League nữa.🚆Song, tôi chưa bao giờ nghĩ rằng 1 tất cả những điều này sẽ trở thành hiện thực.

Nhờ có bạn mà tôi đã được trải qua nhiều cung bậc cảm xúc như vậy Giampaolo Pazzini trong màu áo AC Milan Đứa trẻ đó dần lớn lên.

Nhờ có bạn, theo thời gian, tôi đã lần lượt thực hiện được những ước mơ của mình.🚨

Tôi muốn nói với bạn 1 điều: “Tất cả đều đẹp hơn những gì tôi từng tưởng tượng!” Song, bây giờ, chúng ta đã đi đến cuối cuộc hành trình của mình và đến lúc cần phải để bạn nghỉ ngơi Tôi nghĩ điều đó thật đúng đắn.

Game Hành trình ốc sên Online 1 - Snail Bob 1

Lẽ ra, tôi có thể tiếp tục trải nghiệm lâu hơn một chút nữa, tận hưởng những cảm xúc mà chỉ có bạn mới đem đến cho tôi Với khát khao của 1 đứa trẻ, tôi muốn tiếp tục làm điều đó.

Thế nhưng, với 1 người đàn ông, tôi nghĩ rằng đã đến thời điểm phải nói lời tạm biệt Cảm ơn vì tất cả! Đó là 1 hành trình điên rồ!".Gareth Bale vừa khiến thế giới bóng đá tiếc nuối khi thông báo giải nghệ.

Sau Bale, đến lượt Hugo Lloris gây chú ý vì khẳng định sẽ không còn thi đấu cho đội tuyển Pháp.Trong suốt buổitrò chuyện với Giám đốc CLB và HLV trưởng, tôi bị thuyết phục bởi tầm nhìn chiến lược của đội bóng.Vì vậy tôi muốn được là một phần trong tương lai của Chicago Fire.