Net Fishing

♊NetFishingBellinghamcònlàngườiấnđịnhchiếnthắng3-0chođộichủsânBernabeu.

💲Bellingham còn là người ấn định chiến thắng 3-0 cho đội chủ sân Bernabeu.

Net Fishing

Nhưng ngoài đại diện của Premier League, anh còn được một ông lớn khác tại châu Âu quan tâm đặc biệt Pellistri có sở trường là chạy cánh phải."Đã có nhiều lời bàn tán về hai đề nghị, đầu tiên là của Lyon và sau đó là United Tôi rất hạnh phúc với cơ hội này.Ngoại Hạng Anh là giải đấu mà tôi cùng bố mẹ mình đã xem rất nhiều.

Tôi theo dõi những CLB tuyệt vời và thật khó để tưởng tượng rằng sẽ có ngày được thi đấu ở đây.Tôi đang háo hức với thử thách mới này, đồng thời sắp được trải nghiệm xem nhịp độ của Ngoại Hạng Anh có nhanh như người ta hay nói không", tân binh của Quỷ đỏ trả lời trên Telemundo.

HLV của Liverpool - Jurgen Klopp đang được 'gã nhà giàu nước Pháp' - PSG theo đuổi để thay thế cho Thomas Tuchel, người chưa tạo được dấu ấn kể từ khi nắm quyền tại Parc des Princes.

Theo một số nguồn tin từ Pháp, cựu thuyền trưởng Dortmund đã nói chuyện với Leonardo bằng điện thoại hơn 1 tiếng đồng hồ Klopp khẳng định bản thân đang rất hạnh phúc tại Anfield.

Đội bóng đại gia PSG đang hủy diệt tại giải đấu, tuy nhiên, mục tiêu chính của họ là tại đấu trường Champions League.

📝

Nếu không thể làm nên chuyện tại châu Âu mùa này, khả năng Thomas Tuchel phải rời Parc des Princes là rất cao.

3 điểm có được, Real vẫn bám đuổi Barcelona với 4 điểm ít hơn dù Barca vẫn còn một trận chưa đá.HLV Conte có lần đầu nếm trải cảm giác được “mời” lên khán đài ở Anh kể từ khi nắm quyền dẫn dắt Chelsea vào mùa hè năm ngoái, trong ngày mà các học trò của ông phải khá vất vả mới có được chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Swansea Conte bị đuổi vì hét vào mặt trọng tài.Tình huống bộc phát xảy ra ở phút 43 khi Conte hét lớn vào mặt trọng tài thứ 4 - Lee Mason, bày tỏ thái độ bất mãn vì The Blues không được hưởng quả phạt góc theo đúng luật trong khi đội khách có chủ đích câu giờ trong suốt hiệp một.

Thuyền trưởng người Italia bị trọng tài chính Neil Swarbrick truất quyền chỉ đạo ngay sau đó.Trong quãng thời gian còn lại của hiệp một, Conte “lách luật” bằng cách chọn chỗ ngồi ngay sau khu vực hàng ghế của Chelsea.

Nhưng trong hiệp hai, ông buộc phải theo dõi đội nhà qua camera chiến thuật trong phòng thay đồ.Sợ 'đòn thù' từ FA, HLV Conte mau chóng cất lời xin lỗiBị đuổi lên khán đài, Conte vẫn tìm cách 'lách luật' Conte chọn chỗ ngồi ngay sau hàng ghế Chelsea.

"Chúng tôi có camera chiến thuật trong phòng thay đồ vì vậy tôi vẫn theo dõi trận đấu rất tốt nhưng thú thật tôi không thích thế chút nào.” “Tôi đã phải chịu đựng cùng một cách giống như khi xem video các trận đấu và hoàn toàn không có khả năng giao tiếp với các cầu thủ Điều này thật lạ lẫm và nó gây khó khăn cho tôi.

Net Fishing

0/5 (23 Reviews)
Bài viết trước đó
Bài viết tiếp theo

Bài viết liên quan

Bình luận

Để lại bình luân

Nhập bình luận tại đây
Để lại tên bạn ở đây

Xem nhiều