Jewel Butterfly

♉JewelButterflyTheođó,hàngloạtnhữngtiếnghôvang"ChúngtôimuốnEmeryOUT"và"SathảiEmeryvàosánghômsau"khôngdướimộtlầnvangvọngtrênkhắpkhánđàiEmeryvẫnđangnhậnđượcsựtintưởngtừlãnhđạoArsenal.

♉Theo đó, hàng loạt những tiếng hô vang "Chúng tôi muốn Emery OUT" và "Sa thải Emery vào sáng hôm sau" không dưới một lần vang vọng trên khắp khán đài Emery vẫn đang nhận được sự tin tưởng từ lãnh đạo Arsenal.

👍🏾

Sự bùng nổ của Mbappe trong hơn 10 phút cuối giờ thi đấu chính thức giúp Pháp gỡ hòa 2-2 rồi kéo cuộc chiến vào hiệp phụ, sau đó là luân lưu."Chúng tôi đã chịu đựng rất nhiều và chúng tôi đã nhận được phần thưởng", Messi nói trong cảm xúc.Khi Pháp liên tục gỡ hòa, rất nhiều người Argentina lo lắng, nhưng đội quân của Lionel Scaloni không sụp đổ.

Jewel Butterfly

Cú đá luân lưu đầu tiên thành công của Messi giúp các đồng đội của anh tự tin hơn.

Dybala, Leandro Paredes, Montiel lần lượt sút thành công, cùng với sự xuất sắc của Emiliano Martinez trong khung thành đưa Argentina lên thiên đường với chức vô địch thế giới lần thứ 3 trong lịch sử "Thật điên rồ khi nó xảy ra theo cách này Tôi rất muốn Cúp vàng", Messi tiếp tục.

📌"Tôi biết rằng Chúa sẽ ban nó cho mình, tôi có linh cảm rằng nó sẽ như thế này Giờ thì tận hưởng thôi" 3.

Jewel Butterfly

Gần như cả cuộc đời bóng đá của Messi là những thất vọng khiArgentinaluôn thất bại ở các giải đấu lớn, còn bản thân anh bị hiểu lầm ở đất nước mình.

Messi đã có chiếc Cúp của cuộc đời Người hâm mộ Argentina từng không xem Messi là đứa con của đất nước.Họ chỉ trích anh không hát quốc ca, gọi Leo là người Tây Ban Nha hoặc Catalunya vì anh đến Barcelona từ khi còn rất nhỏ.

Đó là lý do tại sao tôi sẽ tiếp tục nỗ lực hết khả năng vào mỗi ngày và thuyết phục HLV.” Cuối tuần này, Chelsea sẽ tiếp đón Southampton tại Stamford Bridge.Sau đó, họ sẽ phải chạm trán Sevilla và hành quân đến Old Trafford để đối đầu với Manchester United.

📍

Với lịch thi đấu dày đặc như vậy, liệu Frank Lampard có trao cơ hội cho Antonio Rudiger?.Kể từ khi được tiếp quản bởi HLV Thomas Tuchel, có thể thấy mọi thứ tại Chelsea đã thay đổi theo hướng hoàn toàn tích cực.

Khủng hoảng đã qua đi, và giờ đây The Blues đang trở thành một đội "bất khả chiến bại".Theo quan điểm của Antonio Rudiger, lối chơi chủ động kiểm soát bóng là chìa khóa giúp Chelsea thành công dưới thời Tuchel.Daily Star dẫn lời ngôi sao người Đức: “Nó có thể giúp chúng tôi bớt căng thẳng hơn một chút.

0/5 (24 Reviews)
Bài viết trước đó
Bài viết tiếp theo

Bài viết liên quan

Bình luận

Để lại bình luân

Nhập bình luận tại đây
Để lại tên bạn ở đây

Xem nhiều