Super Seducer 2 : Advanced Seduction Tactics

🚉Những rắc rối vây quanh siêu sao người Bồ Đào Nha kể từ sau thương vụ lịch sử với Juventus hồi tháng 7 năm ngoái, nhưng điều đó thực tế không ảnh hưởng nhiều đến phong độ của anh bởi hiện tại Ronaldo vẫn là chân sút hàng đầu tại Serie A cũng như trên bình diện Châu Âu.Kể từ khi dẫn dắt Man United, Raphael Varane luôn nằm trong danh sách chiêu mộ hàng đầu của Jose Mourinho.

Hồi còn dẫn dắt Real, chính Mourinho là người mang trung vệ người Pháp từ Lens sang Bernabeu Varane xác nhận sự theo đuổi từ Man United.Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây trên El Larguero, Varane khẳng định thầy cũ không trực tiếp mời gọi, song đã có những động thái tiếp cận từ phía Quỷ đỏ.

"Đúng là đã có những liên hệ giữa tôi với Man United, nhưng không phải theo cách trực tiếp," Varane cho hay.Trước đó, theo nguồn tin từ Diario Gol, Real Madrid chấp nhận để Varane cập bến Old Trafford nếu Man United chồng lên bàn đàm phán 53 triệu bảng.

Nếu không đồng ý con số này, Quỷ đỏ vẫn có thể chiêu mộ trung vệ người Pháp bằng cách để De Gea sang Real và nhận một khoản tiền tương xứng.NÓNG: Real Madrid ra điều kiện để Man United chiêu mộ VaraneFlorentino Perez sẵn sàng để Man Utd tiếp cận Varane Sau khi bỏ ra 61 triệu bảng chiêu mộ Eric Baily và Victor Lindelof, Man Unitedvẫn chưa thể yên tâm về hàng phòng ngự.⚠️Nếu không có sự xuất sắc của De Gea, đội chủ sân Old Trafford khó lòng đứng vị trí thứ 2 trên BXH Premier League hiện tại.Một khi Quỷ đỏ chiêumộ thành công Varane, thủ thành người Tây Ban Nha có lẽ sẽ không phải quá vất vả như mùa này.

Anh cần phải được gắn bó lâu dài với 1 đội bóng thay vì bị đem cho mượn để tích lũy kinh nghiệm.Vậy nên, có rất nhiều lí do để tin rằng chàng trai người Croatia sẽ mang lại hiệu ứng tích cực nếu được HLV Frank Lampard trọng dụng ở Chelsea.

Super Seducer 2 : Advanced Seduction Tactics

Thứ nhất, Mario Pasalic sở hữu chiều cao ấn tượng, lên đến 1m89 và rất giỏi trong những pha không chiến.Bàn thắng được ghi vào lưới Manchester City ở UEFA Champions League 2019 – 2020 đã cho thấy khả năng chơi bóng bằng đầu của cựu tiền vệ AC Milan.

CHÍNH THỨC: AS Roma đưa trung vệ Atalanta về làm đối tác với sao Man UtdCHÍNH THỨC: AC Milan đẩy "thương binh 35 triệu euro" sang Atalanta Nhưng ít ai biết rằng anh vẫn đang thuộc biên chế Chelsea.Thứ 2, Mario Pasalic có thể chơi ở rất nhiều vị trí khác nhau, từ tiền vệ trung tâm, tiền vệ cánh, hộ công.

Trong những thời điểm Atalanta gặp khó khăn về vấn đề hàng công, chàng trai 25 tuổi còn được HLV Gian Piero Gasperini trao cơ hội ở vị trí trung phong.Thứ 3, Pasalic vẫn còn rất trẻ và có thể cống hiến cho The Blues trong khoảng thời gian dài.Nhìn chung, với tài năng của mình, Mario Pasalic xứng đáng được Frank Lampard trao cơ hội ở Chelsea.Nếu điều này xảy ra, chàng trai người Croatia chẳng khác nào 1 tân binh chất lượng tại Stamford Bridge.

Nhận xét về Super Seducer 2 : Advanced Seduction Tactics

Số ký tự: 0

Nạp Hạt Dẻ