Super Toy 3D

⚕️SuperToy3DTrongbốicảnhManUtdchuẩnbịchiêumộMasonMount,VandeBeekkhôngcònchỗđứngởOldTrafford.

⚕️Trong bối cảnh Man Utd chuẩn bị chiêu mộ Mason Mount, Van de Beek không còn chỗ đứng ở Old Trafford." Bên cạnh Vlachodimos, Man Utd vẫn có thể chào đón thêm một vài tân binh trước khi TTCN mùa Hè đóng cửa.

Trước đó, theo tiết lộ từ Romano thì sau khi tìm ra câu trả lời cho tương lai của Donny Van De Beek, đội chủ sân Old Trafford sẽ thúc đẩy thương vụ Sofyan Amrabat.Trong nỗ lực tìm kiếm phương án dự phòng cho Andre Onana, Manchester Unitedđãnhắm đến Zion Suzuki như mục tiêu hàng đầu của mình.

Song, theo tiết lộ từ The Athletic, thủ thành người Nhật Bản đã quyết định từ chối Quỷ đỏ để chuyển sang chơi bóng cho Sint-Truidense.Nguồn tin trên cho biết: "Zion Suzuki đã từ chối gia nhập Manchester United để chuyển đến đầu quân cho Sint-Truidense, một đội bóng đến từ Bỉ.

"Man Utd nhận báo giá 50 triệu euroNÓNG! Man Utd nhận lời đề nghị khủng cho bộ đôi Maguire - McTominay Suzuki từ chối Man Utd."Cầu thủ 20 tuổi đã thu hút sự quan tâm từ Man United, và họ cũng đã thỏa thuận xong với Urawa Red Diamonds về một khoản phí dành cho Suzuki.⚠️" "Tuy nhiên, thay vì Man United, thủ môn này đã quyết định chuyển đến Belgian Pro League và gia nhập một câu lạc bộ do giới chủ Nhật Bản sở hữu." "Bất chấp việc đã ký hợp đồng với Andre Onana, Man United vẫn có ý định chiêu mộ một thủ môn khác sau sự ra đi của David De Gea và Nathan Bishop vào đầu mùa Hè này.

Mới nhất, chính đại diện Mino Raiola đã lên tiếng xác nhận thông tin này Pogba trên đường rời Man United Chuyển nhượng 05/07: Chốt vụ Pogba không ngờ, M.U phá kỷ lục đón siêu HĐ; Liverpool nổ bom tấn đắt giá nhấtQuyết lấy Pogba, Real lên kế hoạch tàn nhẫn với 4 'hàng thừa' Cụ thể, Mino Raiola khẳng định trên tờ The Times: "Tất cả mọi người đều biết, Pogba đã sẵn sàng chuyển tới đội bóng khác Chúng tôi đang trong quá trình hoàn tất việc này Ai cũng hiểu rõ cảm xúc của Pogba là như thế nào.

Super Toy 3D

Mọi người ở Man United, từ HLV đến chủ sở hữu, đều biết Pogba muốn gì." Khi nhận được câu hỏi trực tiếp liệu Pogba có cùng đồng đội ở Man United đáp chuyến bay sang Úc để tham dự Tour du đấu Hè vào Chủ nhật hay không, Raiola cho hay: "Tôi không thể nói với bạn bất cứ điều gì Pogba không chắc sẽ góp mặt Tôi sẽ cập nhật tình hình mỗi ngày.

" Thời điểm này,Pogba đã được liên hệ chuyển đến khoác áo Real Madrid, hoặc quay trở lại Juventus chơi bóng.Được biết, Man United sẵn sàng để Pogba ra đi nếu có đội bóng nào chồng đủ 150 triệu bảng đặt lên bàn đàm phán.

Với những phát biểu trên của Raiola, Pogba gần như chắc chắn chia tay Man United ở phiên chợ Hè năm nay.Đây chính là cái kết buồn cho mối lương duyên giữa Pogba và Man United.Dù nhận được kỳ vọng rất lớn, Pogba chưa bao giờ tỏa sáng đúng với đẳng cấp của mình ở sân Old Trafford Pogba từng công khai bật Mourinho trên sân tập.Pogba đã quay trở lại khoác áo Man United từ Juventus ba năm trước với mức phí chuyển nhượng đắt kỷ lục thế giới là 89 triệu bảng vào thời điểm đó.

0/5 (53 Reviews)
Bài viết trước đó
Bài viết tiếp theo

Bài viết liên quan

Bình luận

Để lại bình luân

Nhập bình luận tại đây
Để lại tên bạn ở đây

Xem nhiều